5 นางร้ายวัยทีนมาแรง...

5 นางร้ายวัยทีนมาแรง...

5 นางร้ายวัยทีนมาแรง...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับจริงๆ บทที่มีความสำคัญที่มาเพิ่มสีสันทำให้ละครไทยดูมีรสชาติมากขึ้นไม่แพ้กับบทของพระเอก นางเอก นั้นก็คือ นางร้าย และสำหรับนางร้ายที่เกร็ดดี้จะพูดถึงในวันนี้จะเป็นการรวมรวบ นางร้ายวัยทีนที่หลายคนหลงรัก นอกจากจะเป็นบทที่ท้าทายแล้ว หลายคนยังแจ้งเกิดกับบทร้ายมากกว่าบทนางเอกซะอีกนะคะ

นอกจากบทร้ายแบบก้าวร้าว ชอบกรี๊ด เอาแต่ใจ ที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำกับเด็กแล้ว เดี๋ยวนี้บทนางร้ายเค้ามีหลายแบบมาให้ผู้ชมได้ดูแล้วลุ้นตามกัน ไม่ว่าจะร้ายปนฮากับความตลก ร้ายติ๊งต๊อง ที่มองกี่ที่ก็น่ารัก วันนี้เกร็ดดี้มี 5 ดาราวัยทีน ที่แจ้งเกิดกันในบทนางร้ายอย่างเต็มตัวมาฝากเพื่อนๆ Sanook! Campus ด้วยค่ะ

 

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่เดี๋ยวนี้มาเอาดีทางด้านนางร้ายสุดฮา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแม่ยายที่รัก และล่าสุดจาก ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่กุ๊บกิ๊บเป็นนางร้ายที่มีเอกลักษณ์ ตลก แบบไม่หวงสวยเลยค่ะ

 

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเนย เป็นนางร้าย ที่หลายคนหลงรัก หน้าสวย หุ่นเป๊ะ และฝีมือการแสดงก็สุดยอดทุกเรื่องไปเลยค่ะ

 

มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ สาวน้อยหน้าแบ๊ว แต่บทไม่แบ๊ว จากละครเรื่อง เพลงรักบ้านนา ก็พาคนดูอินกับบทจนตอนนี้ เธอกำำลังมีงานละคร โดยรับบทนางร้ายเหมือนเดิมด้วยค่ะ


มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา หลังจากพลิกคาแรคเตอร์มารับบทร้ายในละคร เกมรักเกมร้าย ก็เหมือนเป็นการแจ้งเกิด ขอปรบมือกับการแสดงครั้งนี้ของเธอ

 

กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล สาวคนนี้ต้องบอกว่าเป็นนางร้ายที่หลายคนบอกว่าดูน่ารักใสๆ ร้ายแบบนี้ ทำให้ละครดูไม่เครียดเกินไปนะคะ


สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับนางร้ายแสนน่ารักเหล่านี้ อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจพวกนางกันด้วยต่อไปด้วยนะคะ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบร้ายๆ เอ๊ะ สวยๆ จาก facebook:KratipClubfacebook:ManowSornsin ,IG mintnutwara , Noeychotika , gggubgib

 

 

ภาพนางร้ายแต่น่ารัก ยังมีเพียบ

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ 5 นางร้ายวัยทีนมาแรง...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook