เครื่องพิมพ์จิ๋วสำหรับพิมพ์ นสพ.ส่วนตัว

เครื่องพิมพ์จิ๋วสำหรับพิมพ์ นสพ.ส่วนตัว

เครื่องพิมพ์จิ๋วสำหรับพิมพ์ นสพ.ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อคุณกดปุ่มบนตัว Littel Printer มันก็จะเริ่มรวบรวมข่าวสารต่างๆ ที่คุณเลือกไว้ผ่านทางแอพฯ บน iPhone ก่อนที่จะพิมพ์มันทั้งหมดออกมาให้คุณ ซึ่งสิ่งพิมพ์ที่ได้มันดูคล้าย หนังสือพิมพ์ส่วนตัวขนาดเล็กที่คุณสามารถฉีกนำใส่กระเป๋าสตางค์ เพื่อเปิดอ่านข่าวต่างๆ เฉพาะที่คุณต้องการอ่าน หรือเล่นเกมส์ปริศนาที่ชื่นชอบได้

ผู้ใช้สามารถตั้งค่าต่างๆ สำหรับคอนเท็นต์ที่ต้องการ และสมัครเพื่อรับข้อมูลเหล่านั้นจากแอพฯ ที่มาด้วยกันกับเครื่องพิมพ์ Little Printer ผ่านทางสมาร์ทโฟน บริการที่แจ้งไว้ในเบื้องต้นก็จะมาจากเว็บไซต์ ARUP, theguardian, Foursquare, Google และ Nike แต่จะมีเพิ่มตามมาอีก เมื่อเปิดวางจำหน่าย แม้ดูเหมือน Little Printer กำลังเดินสวนทางกับกระแสโลกที่หันไปใช้ดิจิตอลมากกว่าใช้กระดาษ แต่ด้วยไอเดีย และการใช้กระดาษอย่างสร้างสรรค์นี้ ทำให้มันน่าสนใจสำหรับใครหลายๆ คน เพราะปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่า กระดาษยังคงเป็นสื่อที่เข้าถึงง่าย และใช้สะดวกที่สุด

 


กล่าวโดยสรุป Littel Printer เป็นเครื่องพิมพ์ที่อยู่ในสายผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า Berg Cloud โดยแต่ละผลิตภัณฑ์ในตระกูลนี้จะสามารถเชื่อมต่อไร้สายผ่านทางเราท์เตอร์ และสื่อสารกับบริการเว็บต่างๆ ด้วยการตั้งค่าจากแอพฯบนสมาร์ทโฟนนั่่นเอง

Little Printer มีกำหนดการวางตลาดในปี 2012 อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการแจ้งราคาของเครื่องแต่อย่างใด แต่คิดว่าน่าจะมีค่าบริการรายเดือน และม้วนกระดาษพิมพ์โดยเฉพาะ สำหรับคุณที่สนใจสามารถลงทะเบียน e-mail กับทางเว็บไซต์ได้ต้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook