ประโยคเด็ดเก็บตก จากคอนเสิร์ตลูกทุ่ง The Star 9

ประโยคเด็ดเก็บตก จากคอนเสิร์ตลูกทุ่ง The Star 9

ประโยคเด็ดเก็บตก จากคอนเสิร์ตลูกทุ่ง The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับหลายคนคงดีใจกันอยู่ไม่น้อยที่ในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีผู้เข้าแข่งขันคนใดต้องออกจากเวที The Star 9 ไป ทั้งที่โจทย์เพลงลูกทุ่งนี้ถือว่าเป็นงานยากของผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้ง 6 คน ก็ว่าได้ ทำเอาพลิกประวัติศาสตาร์ของรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวเลยกับการที่ไม่มีใครออกจากเวทีในครั้งนี้

The Star 9The Star 9

และสำหรับโจทย์ลูกทุ่งที่ผ่านมาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ต่างก็ฝึกซ้อมกันมาเป็นอย่างดี ไม่ทำให้ผู้ชมทุกคนผิดหวัง จนทำให้เกิดประโยคเด็ดจากการโชว์ในคอนเสิร์ตโจทย์เพลงลูกทุ่งออกมาหลายประโยคเลย แต่จะเป็นประโยคอะไร ของใครกันบ้างมาดูกันเลย...

แบมบี้ The Star 9 ในเพลง กินจุ๊บจิ๊บ


"ลูกทุ่งไฮโซ"

สำหรับคำพูดที่ว่าลูกทุ่ไฮโซ นี้เป็นของสาวน้อยหน้าคม แบมบี้ The Star 9 นั่นเองค่ะ ที่สัปดาห์ที่ผ่านมาแบมบี้ได้ร้องเพลง กินจุ๊บจิ๊บ โดยจริงๆ แล้วเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเพลงสนุกเนื่้อหาบ้านนอกๆ สักหน่อย แต่สาวแบมบี้ได้ทำโชว์ออกมาได้เลิศหรูดูดีใส่ลีลาจริตในเพลงได้อยางแพรวพราวเป็นสาวไฮโซ จนพี่ม้าต้องให้ฉายาว่าแบมบี้เหมือนกับ "ลูกทุ่งไฮโซ" ดูดีไปอีกแบบนะจ๊ะสาวแบมบี้


ตั้ม The Star 9 ในเพลง เป็นโสดทำไม


"ท่าเต้น อบต. เมา"

สำหรับท่าเต้น อบต. เมา นี้เป็นโชว์จากหนุ่มขี้เล่นมาดกวน ตั้ม The Star 9  ที่มาในเพลง เป็นโสดทำไม ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้ที่เป็นเพลงกวนกระเซ้าเย้าแหย่ บวกกับลีลาท่าเต้นของตั้มที่เหมือนจิ๊กโจ๋ย้อนยุคกลับไปสมัย 2499 อัธพาลครองเมือง แต่อาจจะเต้นกวนโยกย้ายไปมาดูเหมือนคนเมาไปหน่อยเลยทำให้ พี่ฮาย อาภาพร เซเลบที่มาร่วมคอมเมนท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเอ่ยปากขอเรียกท่าเต้นของตั้มว่าเหมือน "อบต.เมา" แต่เพราะท่าเต้นเมาๆ ของตั้มนี่เแหละค่ะที่ทำให้เขากวาดคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปเกินครึ่งไปเป็นครั้งที่ 2 เลยทีเดียว


ดี The Star 9 ในเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้


"สาวน้อยมหัศจรรย์"

ถ้าให้เดาถึงฉายานี้คงไม่ต้องคิดกันนานก็คงจะพอรู้ใช่ไหมค่ะว่าประโยคเด็ดแบบนี้น่าจะเป็นของใคร แน่นอนค่ะ...ไม่ใช่ใครที่ไหน ดี The Star 9 นี่เอง ก็เพราะน้องดีน้องเล็กที่สุดของบ้านไม่เคยทำให้แฟนคลับคนดู รวมไปถึงคณะกรรม ต้องผิดหวังกับโชว์ของน้องดีเลย ไม่ว่าโจทย์เพลงในแต่ละสัปดาห์จะเปลี่ยนไปอย่างไรน้องดีก็สามารถพัฒนาได้เรื่อยๆ อย่างน่ามหัศจรรย์ คณะกรรมการจึงต้องชมน้องดีให้เป็น "สาวน้อยมหัศจรรย์" ไปตามระเบียบนั่นเองค่ะ

และสำหรับโจทย์เพลงสัปดาห์นี้เป็นโจทย์เพลงที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้ง 6 คน อีกเช่นกัน กับโจทย์ "เพลงละครเวที" รักใครชื่นชอบใครก็มารอลุ้นส่งแรงใจเชียร์กันเยอะๆ นะคะ เพราะสัปดาห์นี้จะต้องมีคนตกรอบถึง 2 คน 

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>จัดอีกรอบ The star 9 เอาใจแม่ยกโชว์เพลงลุกทุ่งสุดโจ๊ะ  !

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook