ย้อนดูผลงาน เชอรีน The Star 9

ย้อนดูผลงาน เชอรีน The Star 9

ย้อนดูผลงาน เชอรีน The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล หรือ เชอรีน The Star 9 สาวน้อยผู้หลงใหลในการเต้นเป็นชีวิตจิตใจและมีความฝันอยากเป็นนักร้องโดยมีพี่ชายคนดังที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนกิมจิ นิชคุณ แห่งวง 2PM เป็นแรงบันดาลใจให้เธอคนนี้ ได้ขอมาทำความความฝันในเวที The Star 9

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

ด้วยความที่เชอรีนเป็นน้องสาวคนดัง มีพี่ชายเป็นนักร้องแห่งวง 2PM จึงทำให้มีกระแสสังคมพูดถึงตัวเธอมากเป็นพิเศษเกี่ยวกับการที่เธอเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ในครั้งนี้...เป็นเด็กเส้นหรือเปล่า? มีความสามารถมากพอสำหรับเวทีนี้หรือไม่? แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่เชอรีนมี เธอก็ได้เข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ 9 โดยทำทุกอย่างทุกขั้นตอนเหมือนกับคนอื่นๆ ที่เข้ามาประกวดเช่นกัน

คลิปเชอรีน The Star 9 แนะนำตัว

จากคนไทยทั้งประเทศกว่าหลายร้อยคนเชอรีน มีความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องของการเต้นและความน่ารักสดใสความเป็นธรรมชาติเป็นตัวของตัวเอง จนทำให้คณะกรรมการทั้ง 3 ท่านถูกใจเป็นอย่างมาก จึงได้รับการคัดเลือกเข้ามาเป็น 1 ในตัวแทนจากภาคใต้ จนผ่านเข้ามาในรอบ 22 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์เพื่อมาเก็บตัวทำการฝึกร้อง เต้น และการแสดงจนทำให้เชอรีนได้มีพัฒนานการมากขึ้นจนผ่านเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ 9 ด้วยเพลงรบกวนมารักกัน ซึ่งนี่ถือเป็นก้าวแรกของเชอรีนที่กำลังจะมุ่งสู่ความเป็นดาว

เชอรีน The Star 9  เพลงโอ๊ะโอ๊ย - แกรนด์ พรรณวรท 

เมื่อดวงดาวทั้ง 8 คนได้โคจรมาพบกันเป็น The Star 9 เชอรีนผู้รักในการเต้นก็ขอโชว์สเต็ปการเต้นที่ตัวเองถนัด เป็นการเปิดตัวกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเดอะสตาร์ 9 ในเพลง  เพลงโอ๊ะโอ๊ย : แกรนด์ พรรณวรท ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นแรกที่เชอรีนได้ทำการโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตอย่างเต็มตัว ให้แฟนคลับและคนไทยทั้งประเทศได้ชมกัน และการแสดงโชว์ในวันนั้นของเชอรีนก็เป็นประทับใจเป็นอย่างมากจนทำให้ในสัปดาห์แรกเชอรีนมีคะแนนสะสมกลางสัปดาห์มากมาเป็นอันดับที่ 2 ได้ไปถึง 14.35 % 

เชอรีน The Star 9 เพลง คนไหนโสด - โดม-แกงส้ม

และการแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นเมื่อโจทย์เพลงแรกมาถึง "เพลงฮิตในรอบปี" เชอรีนเลือกร้องเพลง  "คนไหนโสด" ของรุ่นพี่เดอะสตาร์ โดม-แกงส้ม มาเรียกคะแนนโหวตจากแฟนคลับและคนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง ซึ่งเชอรีนเองก็ได้โชว์ลีลาการเต้นการโชว์บนเวทีได้เป็นที่น่าประทับใจผู้ชมอยู่ไม่น้อย แม้ว่าลีลาการร้องจะดูสวนทางกันกับการเต้นก็ตามแต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคของเชอรีนเพราะจากโชว์นี้ก็ทำให้เชอรีนได้คะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่งไปถึง 7 คะแนน อยู่ในลำดับที่ 5 ก็ยังถือว่ากลางๆ 

เวลาระทึกใจที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับเสียน้ำตาเมื่อพิธิกรได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็น "หมายเลข 7 เชอรีน" ถือว่าเป็นพลิกโผ จากที่หลายๆ คนคิดไว้ ว่าเธอคนนี้เป็นเด็กเส้น หรือว่าเธอคนนี้จะมีฐานแฟนคลับจากพี่ชายคอยช่วยอยู่ ซึ่งผลของคะแนนโหวตในครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าความสามารถเท่านั้นที่จะเป็นข้อตัดสินได้อย่างแท้จริง ว่าใครควรจะได้ไปต่อ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เชอรีนก็ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว การได้มายืนที่จุดนี้ได้ ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากเพราะตัวเชอรีนเองก็ต้องทนต่อแรงกดดันและกระแสวิพากวิจารณ์รอบด้าน ส่วนหนึ่งก็คงมาจากแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอคนนี้ยืนอยู่ได้บนเวทีเดอะสตาร์ 9 

เชอรีน The Star 9 เพลงความทรงจำสีจาง - ปาล์มมี่

แต่การแข่งขันย่อมมีคนแพ้และต้องออจากบ้านเป็นคนแรก ซึ่งเราเชื่อว่าไม่มีใครอยากใครคนที่ตัวเองรัก คนที่ตัวเองชื่นชอบต้องออกจากบ้านไป รวมไปถึงแฟนคลับของเชอรีนเองก็คงไม่อยากให้เชอรีนต้องออกจากบ้านไปเช่นกัน แต่การไปของเชอรีนก็ต้องยอมรับว่าเชอรีนไปด้วยความสง่า สดใส ไม่ต่างกับตอนที่เธอเดินเข้ามาในเวทีเดอะสตาร์ด้วยความสดใสเช่นกันคะ่


เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9


สำหรับใครที่อยากส่งกำลังใจให้กับเชอรีนสามารถเข้าไปเขียนข้อความถึงเชอรีนได้ที่นี่ ! ฝากกำลังใจถึงเชอรีน คลิกเลย



The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook