ไอดอลวัยใส คนไหนแต่งผีได้น่ากลัวที่สุด

ไอดอลวัยใส คนไหนแต่งผีได้น่ากลัวที่สุด

ไอดอลวัยใส คนไหนแต่งผีได้น่ากลัวที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่าน วันฮาโลวีน เทศกาลปล่อยผีสุดหลอนไปแล้วเมื่อวาน วันนี้เก๊ตดี้ขอรวมรวบภาพผีๆ ที่เหล่า ไอดอลวัยใส เค้าลงทุนแต่งหน้าเป็นผีกันได้แนบเนียนแบบที่เห็นตอนกลางคืนแล้วต้องมีผวากันแน่นอน เราไปดูกันดีกว่าว่าหน้าสวยๆ แบบนี้เวลาแต่งผีแล้ว จะน่าขนลุกมากแค่ไหน!!

มาเริ่มต้นกันที่ แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช ไฮโซสาวลาว แต่งผีเน้นดวงตาสวยๆ ของเธอ ให้ดูช้ำ ถือว่าเป็นผีที่ยังคงคอนเซ็ปกรีดอายไลน์เนอร์ได้เป๊ะมากเลยค่ะ

ต่อด้วยสาวสวยหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง จากภาพยนต์หญิงรักหญิง Yes or no แม่มดน้อยที่หลายคนหลงรัก ก็หน้าตาน่ารักแบบนี้ ใครจะเกลียดแม่มดคนนี้ได้ลงคอล่ะคะ

มาถึง นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มาแนวโหด ที่มีการแต่งเอฟเฟกต์ได้แบบน่ากลัว แต่ยังคงความสวยเซ็กซี่ได้เหมือนเดิมเลยนะคะ

อย่าคิดว่าเป็น ผีจูออนที่ไหนนะคะ เธอคือ โฟร์‎ ศกลรัตน์ วรอุไร  คู่หูดูโอสุดแบ๊วของวงการนั้นเอง การแต่งตาสีแดงคู่กับดวงตาคู่โตของเธอคนนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า หลอน

ไม่เคยพลาดสำหรับสาวตัวเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ไม่ว่ามีเทศกาลอะไร เธอจะต้องร่วมด้วยและครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการแต่งผี ที่ดูน่ากลัวแต่ยังคงความอลังการสุดๆ ไปเลยค่ะ

สุดท้ายกับนางเอกหน้าใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่แต่งเอฟเฟกต์กันอย่างน่าสยองขวัญแบบที่ลืมหน้าหวานๆ ของทั้งคู่กันไปเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรูป ไอดอลวัยใส หน้าผีที่มีทั้งลงมือแต่งจริงและแต่งด้วยแอปพลิเคชั่น โลกก้าวไกลจนเปลี่ยนจากหน้าคนเป็นหน้าผีได้เนียนขนาดนี้ ปีหน้าเก๊ตดี้ต้องจัดเต็มกับเค้าบ้างแล้วค่ะ


เรื่องโดย :  เก๊ตดี้

ขอบคุณภาพหลอนจาก : IG ดาราทุกคน


คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ ไอดอลวัยใสแต่งผี ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ไอดอลวัยใส คนไหนแต่งผีได้น่ากลัวที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook