ลือ! เจ็ทโด้เลือกแค่ทีมจากแมนเชสเตอร์เท่านั้น

ลือ! เจ็ทโด้เลือกแค่ทีมจากแมนเชสเตอร์เท่านั้น

ลือ! เจ็ทโด้เลือกแค่ทีมจากแมนเชสเตอร์เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนผู้ดียังประโคม ''เจ็ทโด้'' พร้อมลา ''ชุดขาว'' กลับมาค้าแข้งพรีเมียร์ลีกอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเผยเหลือแค่ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์เป็นตัวเลือกเท่านั้น

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก ลา ลีกา สเปน อาจตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในอนาคตข้างหน้า โดยมีเป้าหมายเป็น 2 ทีมใหญ่อย่างอดีตต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมมหาเศรษฐีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ''ซีอาร์7" เหลือตัวเลือกหากตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกแดนผู้ดีอีกครั้งในวันหน้าเพียงแค่ทัพ "ปีศาจแดง" ที่เจ้าตัวเคยเปรยว่าอยากย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หรืออาจเป็นทีมเงินถังอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ที่มีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อล่าตัวมาร่วมทีม แม้ก่อนนี้มีรายงานว่า เชลซี อีกหนึ่งทีมแดนผู้ดีก็อยากได้ตัวมาร่วมทีมเช่นกัน

ทั้งนี้กระแส "เจ็ทโด้" อาจคิดย้ายออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังเจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจกรณีที่ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อยตัวเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่ และ อังเคล ดิ มาเรีย ออกจากทีมไปในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวของ โรนัลโด้ หากมีการย้ายทีมจะอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ (3.3 พันล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook