ราฟาชี้สเตอร์ลิ่งซบหงส์เพราะตอร์เรส

ราฟาชี้สเตอร์ลิ่งซบหงส์เพราะตอร์เรส

ราฟาชี้สเตอร์ลิ่งซบหงส์เพราะตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟา เผยกุญแจสำคัญในการกระชาก สเตอร์ลิ่ง เข้ารัง หงส์ เมื่อปี 2010โดยระบุว่าต้องให้เครดิต ตอร์เรส ในเวลานั้น ที่ไปคุยกับแข้งรายนี้แบบเป็นกันเอง จนทำให้รู้สึกประทับใจ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดของ นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลังเมื่อครั้งกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล กับปฏิบัติการครั้งสำคัญที่โฉบเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในวัย 16 ปี มาจาก ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ได้สำเร็จ โดยระบุว่าสโมสรต้องให้เครดิตกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกเบอร์ 1 ของทีม เป็นพิเศษ เนื่องจากนี่คือคนที่มีอิทธิพลในการชักจูงให้แข้งรายนี้มาสร้างอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ มากที่สุด

"เอล ราฟา" ท้าวความถึงเหตุการณ์เมื่อปี 2010 โดยกล่าวว่า "เราเชิญเขา (สเตอร์ลิ่ง) มาที่ เมลวู้ด และได้พบกับคุณแม่ของเขาด้วย ผมพาเขาเดินรอบๆ ตึกเพื่อโชว์พื้นที่ในส่วนต่างๆ ผมจำได้ว่าตอนนั้น เฟร์นานโด ก็อยู่ในตึกด้วย และผมคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็น่าจะอยู่เหมือนกัน ผมอธิบายให้ ราฮีม และคุณแม่ของเขาฟังว่าเรามีแผนอนาคตยังไง และผมก็กระซิบบอก เฟร์นานโด ด้วยว่าผมคิดยังไงกับฝีเท้าของ ราฮีม"

"ในท้ายที่สุดแล้ว เขาทั้ง 2 ได้มีโอกาสคุยกันสั้นๆ เฟร์นานโด ถามเขาว่าเขาฝีเท้าดีขนาดไหน เขาถามแบบให้ความสนใจจริงๆ ซึ่ง ราฮีม ก็ดูจะปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก และคุณก็จะเห็นได้ว่าแม่ของเขาก็ปลื้มเช่นกัน มันเป็นความประทับใจกับการที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรเรา ณ เวลานั้นพูดคุยกับเขาอย่างเป็นกันเอง" เบนิเตซ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook