ติอาโก้ยกประตูให้บูร์โกสหลังโค่นชุดขาว2-1

ติอาโก้ยกประตูให้บูร์โกสหลังโค่นชุดขาว2-1

ติอาโก้ยกประตูให้บูร์โกสหลังโค่นชุดขาว2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติอาโก้ เมนเดส ยกลูกโหม่งประตูเบิกร่องให้ เกร์มัน บูร์โกส ผู้ช่วย ซิเมโอเน่ พร้อมยกเครดิตให้พลพรรค "ตราหมี" หลังบุกหักคอ "ราชันชุดขาว" ถึงบ้าน 2-1

ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์เก่าแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายกประตูของตัวเองให้กับ เกร์มัน บูร์โกส ผู้ช่วยเทรนเนอร์ที่ลงมาทำหน้าที่แทน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ที่ถูกลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม ในเกมที่พลพรรค "ตราหมี" บุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ซิเมโอเน่ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ลงโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามเป็นเวลา 8 เกมจากข้อหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสินที่ 4 รวมไปถึงแสดงอาการประชดประชันผู้ตัดสินจนถูกไล่ขึ้นนั่งบนอัฒจันทร์ในศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดที่ 2 ที่ "ตราหมี" เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เอาชนะ เรอัล มาดริด 1-0 เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส กล่าวถึงประตูที่ตัวเองยิงเบิกร่องใส่ "ราชันชุดขาว" ว่า "เราโจมตีด้วยลูกตั้งเตะ ซึ่งผลงานมันออกมาดีมาก ผมต้องการมอบประตูของผมให้กับ เกร์มัน บูร์โกส ประตูที่ผมยิงได้มันเกิดจากการทำงานอย่างหนักของทุกคนในทีม นั่นเป็นเหตุผลที่เราสามัคคีกันมาก เพราะเรารู้ดีว่าทุกคนในทีมมีความสำคัญเท่าเทียมกันทั้งหมด"

"อาร์ด้า ตูราน และ อองตวน กรีซมันน์ ลงมาจึงเกิดความแตกต่าง อาร์ด้า มีความเยือกเย็นและเต็มไปด้วยคุณภาพ เขาสามารถทำสิ่งต่างๆ เมื่อบอลอยู่ที่เขา แต่เราก็ทุ่มเทกัน 100 เปอร์เซ็นต์ทุกคน มันไม่เรื่องง่ายที่จะเก็บชัยชนะ แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเรา เรามีความสุขมากในวันนี้" ติอาโก้ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook