เจมส์เบียดเจ็ทโด้ซิวบัลลังก์นักกีฬาแกร่งสุดโลก

เจมส์เบียดเจ็ทโด้ซิวบัลลังก์นักกีฬาแกร่งสุดโลก

เจมส์เบียดเจ็ทโด้ซิวบัลลังก์นักกีฬาแกร่งสุดโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงเจมส์" กระหึ่ม ! ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาชายที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก จากการจัดของ "สปอร์ตส์ อิลลัสเตรท" โดยมี "เจ็ทโด้" และ โบลต์ ตามมาเป็นอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ

เลบรอน เจมส์ นักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ของศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ประกาศศักดิ์ดาขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาชายที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ "สปอร์ตส์ อิลลัสเตรท" นิตยสารกีฬาชั้นนำจากแดน "มะกัน" โดย "แอลบีเจ" สามารถเบียดเอาชนะได้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลชื่อดัง และ ยูเซน โบลต์ ลมกรดชาวจาเมกา

"สปอร์ตส์ อิลลัสเตรท" จะสำรวจนักกีฬาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกณฑ์การให้คะแนนแบ่งออกเป็น 4 หมวด หมวดละ 10 คะแนน ประกอบด้วย 'ความเร็ว', 'ความแข็งแกร่ง', 'ความว่องไว' และ'ความอดทน' โดยผลปรากฏว่า เจมส์ เก็บได้ 10 คะแนนเต็ม ทั้ง 4 หมวด ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นนักกีฬาชายที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก
 
ขณะที่ "ซีอาร์ 7" ดาวยิงจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตามมาเป็นอันดับที่ 2 โดยเก็บ 10 คะแนนไปได้ถึง 3 หมวด ยกเว้นหมวดความแข็งแกร่งที่ได้รับไป 8.5 คะแนน เก็บไป 38.5 คะแนน ขณะที่ "ธันเดอร์โบลต์" นักลมกรดเจ้าของผลงาน 6 เหรียญทองโอลิมปิก รั้งอันดับ 3 ได้ไป 36.5 คะแนน ซึ่งได้เต็ม 10 คะแนน เพียงหมวดเดียวคือความเร็ว ส่วน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายจากสหรัฐฯ ติดมาในท็อปโฟร์ ได้ไป 36 คะแนน เต็ม 10 เพียงหมวดเดียวคือความว่องไว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook