ก่อเรื่องฉาว! "ฟลอยด์" โดนตำรวจเรียกกรณีทะเลาะเจ้าของร้านเพชร (อัลบั้ม)

ก่อเรื่องฉาว! "ฟลอยด์" โดนตำรวจเรียกกรณีทะเลาะเจ้าของร้านเพชร (อัลบั้ม)

ก่อเรื่องฉาว! "ฟลอยด์" โดนตำรวจเรียกกรณีทะเลาะเจ้าของร้านเพชร (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อถูกตำรวจเรียกตัวเข้าให้ปากคำเกี่ยวกับกรณีที่ไปมีปากเสียงกับเจ้าของร้านขายเพชร "ไดมอนด์ คลับ" ในเมืองไมอามี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตกำปั้นวัย 42 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพักผ่อนใช้เวลาในการช้อปปิ้งที่เมจิก ซิตี้, เมืองไมอามี่ โดยเดินเข้าออกร้านขายเครื่องประดับเป็นว่าเล่น ก่อนที่จะไปทะเลาะกับเจ้าของร้าน "ไดมอนด์ คลับ" ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าของร้านได้โทรเรียกตำรวจเข้ามาจัดการปัญหา

อย่างไรก็ตามเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ตัวของอดีตกำปั้นดัง ก็ได้หายตัวไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านเพชรว่ามีคนดังรายหนึ่งเดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในร้าน ก่อนที่จะมีปากเสียงหลังไม่พอใจอะไรบางอย่าง

สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่แม้จะอำลาสังเวียนไปแล้ว แต่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นนักกีฬาที่รวยที่สุดในโลกจาก ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา หลังโกยรายได้มากที่สุดในปีที่ผ่านมา ถึง 285 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9,100 ล้านบาท)

โดยอดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ถือเป็นจอมช้อปปิ้งตัวพ่อ และชื่นชอบเครื่องประดับเป็นชีวิตจิตใจ โดยครั้งหนึ่งเคยใส่สร้อยคอทองคำหนักถึง 11 กิโลกรัม เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ที่นั่งพิเศษติดขอบสนามมาแล้ว

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะอย่างที่หลายคนรู้ถึงการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยของเจ้าตัวไม่ว่าจะเป็นการซื้อรองเท้า, เสื้อผ้าแบรนด์ดังแบบยกโหลให้ครบสี, สะสมรถยนต์หรูกว่า 100 คัน หรือการสะสมนาฬิกาสุดแพงจำนวนมาก นี่ยังไม่นับการเปลี่ยนบ้านเกือบทุกปี เห็นแบบนี้ต้องบอกว่าใช้ชีวิตสามฉายา "เดอะมันนี่" จริงๆ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ก่อเรื่องฉาว! "ฟลอยด์" โดนตำรวจเรียกกรณีทะเลาะเจ้าของร้านเพชร (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook