น่าเสียดาย! "ธีราทร" เจ็บชวดช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นัดเปิดฤดูกาล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/170/854915/aumamam.jpgน่าเสียดาย! "ธีราทร" เจ็บชวดช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นัดเปิดฤดูกาล

    น่าเสียดาย! "ธีราทร" เจ็บชวดช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นัดเปิดฤดูกาล

    2019-02-10T12:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เจ้านกนางนวล" โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มีอาการบาดเจ็บในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมและทำให้ต้องพลาดเกมเปิดฤดูกาลของทีมค่อนข้างแน่

    ดาวเตะวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางทีมจะส่งเจ้าตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลในจังหวัดมิยาซากิ โดยแพทย์เผยเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาซ้าย และต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 3 สัปดาห์

    ทำให้ ปราการหลังทีมชาติไทย จะพลาดลงเล่นในเกมนัดเปิดฤดูกาลเจลีก 2019 ที่ต้นสังกัดมีโปรแกรมจะต้องบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมีลุ้นหายทันในเกมที่จะเปิด นิสสัน สเตเดี้ยม พบกับ เวกัลต้า เซนได ในวันที่ 2 มีนาคม

    สำหรับ ปราการหลังทีมชาติไทย ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในไทยลีก ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และถือเป็นการลงเล่นในเจลีกเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน หลังเมื่อปีที่ผ่านมาถูก วิสเซล โกเบ ทีมร่วมลีกยืมตัว 1 ฤดูกาล มีผลงานลงเล่น 28 นัด ทำได้ 2 แอสซิสต์

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น่าเสียดาย! "ธีราทร" เจ็บชวดช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นัดเปิดฤดูกาล