ต้องคว่ำลิเวอร์พูล! "เป๊ป" ลั่น แมนฯ ซิตี้ จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว

ต้องคว่ำลิเวอร์พูล! "เป๊ป" ลั่น แมนฯ ซิตี้ จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว

ต้องคว่ำลิเวอร์พูล! "เป๊ป" ลั่น แมนฯ ซิตี้ จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ของทีมในการลุ้นแชมป์ลีกต่อจากนี้ว่าจะพลาดอีกไม่ได้แล้ว และแน่นอนรวมถึงเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมนำจ่าฝูงในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคมนี้ด้วย

"เรือใบสีฟ้า" ต้องพบกับผลงานที่น่าผิดหวังหลังจากแพ้ในลีกถึง 3 เกม จากทั้งหมด 7 นัด โดยเกมล่าสุดคืนฟอร์มด้วยการบุกเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ แต่พวกเขายังมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 7 คะแนนด้วยกัน

นายใหญ่ชาวสเปน เผยว่า "จากสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ ถ้าเกิดเราพลาดทำแต้มหลุดมืออีก การลุ้นแชมป์ก็คงจะจบลง แน่นอน ลิเวอร์พูล อาจจะทำแต้มหล่นบ้าง แต่พวกเขาไม่มีทางทำแต้มหล่นมากเกินไปอยู่แล้ว"

"ถ้าเกิดอยากมีลุ้นแชมป์ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จนกระทั่งจบฤดูกาลแล้วล่ะก็ เราก็ต้องไม่ลืมว่าฤดูกาลก่อนมันเกิดอะไรขึ้น รวมถึงไม่ลืมว่าช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้น เราไม่เคยลืมว่าเราเป็นใคร บางครั้งคุณก็ต้องลงโทษตัวเอง แล้วถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย ?"

"ผมอาจจะคิดผิดก็ได้ แต่นักเตะของทุกทีมต่างก็อยากทำผลงานให้ดีกันทั้งนั้น บางครั้งคุณต้องรู้สึกตัวว่าแค่อยากเล่นให้ดีน่ะมันยังไม่พอ คุณต้องพยายามอีกครั้ง"

"เราไม่ได้มีหน้าที่ส่งข้อความถึงอีกฝ่าย ลิเวอร์พูล รู้ดีว่าพวกเขาต้องทำอะไร ส่วนเราก็รู้ดีว่าเราต้องทำอะไรในเกมวันพฤหัสบดีนี้ ผมรู้ดีว่าระยะห่าง 7 แต้มมันเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่ง และคงเส้นคงวาสุดๆ"

"แต่เราจะได้เล่นในบ้าน ก็หวังว่าแรงสนับสนุนพิเศษจากแฟนบอลของเราที่ เอติฮัด จะช่วยเราได้ พวกเขาจะสามารถช่วยเหลือเราได้" กุนซือเรือใบกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook