"บัวขาว" เปิดตัวธุรกิจใหม่ "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ" สูตรน้ำแร่ครั้งเเรกของโลก

"บัวขาว" เปิดตัวธุรกิจใหม่ "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ" สูตรน้ำแร่ครั้งเเรกของโลก

"บัวขาว" เปิดตัวธุรกิจใหม่ "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ" สูตรน้ำแร่ครั้งเเรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดัง ขึ้นขบวนรถแห่รอบตัวเมืองจังหวัดขอนแก่น พร้อมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ” ให้ประชาชนได้ลิ้มลอง ก่อนจะจัดงานเปิดตัว “น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ” อย่างเป็นทางการ พาสื่อมวลชนบุกโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ ตำบลคูคำ อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น โรงงานผลิตน้ำปลาร้าอันดับหนึ่งของประเทศ

“น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ สูตรเข้มข้น ต้นตำรับ บัวขาว” เป็นน้ำปลาร้าปรุงสุกที่ใช้นวัตกรรมนำน้ำแร่ธรรมชาติมาใช้ในการผลิตน้ำปลาร้าเป็นเจ้าแรกของโลก ประกอบด้วยโอเมก้า 3 , แคลเซียมและไอโอดีน วางแนวคิด "แซ่บ!เข้มข้น บนความแซ่บนัว อย่างมีคุณค่า" ชูรสชาติและคุณภาพที่แตกต่างอย่างลงตัว หวังส่วนแบ่งทางการตลาดจากการจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายเต็มรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 1 ล้านขวดภายในปี 2562

“น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ” ผลิตตามมาตรฐาน GMP HACCP Halal ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) กระทรวงสาธารณสุข ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย สามารถใช้ปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น  ส้มตำ , ตำถั่ว , ตำมั่ว , ยำขนมจีน , แกงอ่อม , แกงเปรอะ , ข้าวผัด , น้ำพริก , น้ำจิ้มแจ่ว ฯลฯ และทุกเมนูที่มีน้ำปลาร้าเป็นส่วนผสม สามารถประกอบอาหารได้อย่างง่ายดายและได้รสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปากผู้บริโภค รูปทรงขวดกะทัดรัด หยิบจับสะดวก ฉลากสวยงามมาดเข้มตามแบบฉบับบัวขาว สีสันสะดุดตา วางขายในราคาปลีกขวดละ 55 บาท

บัวขาว เปิดเผยว่า จากการใช้ชีวิตเดินสายชกมวยต่างประเทศบ่อยๆ ได้พบปะแฟนกีฬาชาวไทยเยอะ ก็เข้าใจความรู้สึกคนไทยในต่างแดน ว่าหาเครื่องปรุงรสนำมาประกอบอาหาร โดยเฉพาะน้ำปลาร้าที่มีรสชาติถูกปากนั้นค่อนข้างยากลำบาก จึงเกิดความคิดอยากทำธุรกิจน้ำปลาร้าตั้งแต่เมื่อ5 ปีก่อน วันนี้ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศ สามารถเปิดธุรกิจน้ำปลาร้าบัญชาเมฆได้สำเร็จ และหวังว่าน้ำปลาร้าบัญชาเมฆจะครองใจชาวไทยและโด่งดังไกลไปทั่วโลก สมกับคำที่ว่า “ขวดเดียวอยู่หมัด ประหยัดเครื่องปรุง”

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อหมายเลขโทรศัพท์ 09-3629-9940, 08-1443-3887

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "บัวขาว" เปิดตัวธุรกิจใหม่ "น้ำปลาร้าบัญชาเมฆ" สูตรน้ำแร่ครั้งเเรกของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook