หวังทวงเข็มขัดคืน! "อดีตแชมป์กลอรี่" บินหา "บัวขาว" ช่วยฝึกให้หน่อย (อัลบั้ม)

หวังทวงเข็มขัดคืน! "อดีตแชมป์กลอรี่" บินหา "บัวขาว" ช่วยฝึกให้หน่อย (อัลบั้ม)

หวังทวงเข็มขัดคืน! "อดีตแชมป์กลอรี่" บินหา "บัวขาว" ช่วยฝึกให้หน่อย (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะวัน" ไซม่อน มาร์คัส ยอดนักชกจากแคนาดา อดีตแชมป์ คิกบ๊อกซิ่ง กลอรี่ ในรุ่นมิดเดิ้ลเวท ตัดสินใจเดินทางกลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง โดยมุ่งเป้าไปที่ค่ายบัญชาเมฆแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ในอาณาบริเวณ "บัวขาว วิลเลจ" ในอำเภอเเม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

โดยกำปั้นวัย 31 ปี มีความสนิทสนมกับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจชาวไทย หลังจากเมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเดินทางมาฝีกซ้อมกับยอดมวยชาวไทย และสามารถเดินทางกลับไปทวงเข็มขัดแชมป์กลับมาจาก เจสัน วิลนิส นักชกชาวฮอลแลนด์ผู้กระชากเข็มขัดเส้นนี้ไปจากเขาคืนได้สำเร็จ

bananananana3
ซึ่งในครั้งนั้น ไซม่อน มาร์คัส เปิดใจกับสื่อทั่วโลกว่าหนึ่งในความสำเร็จของเจ้าตัวมาจากชายที่ชื่อ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เป็นคนคอยฝึกสอนให้ "ผมได้เรียนรู้จาก บัวขาว ในหลายๆเรื่อง เขาสามารถยกระดับผมได้จริงๆ ที่สำคัญที่ค่ายยังมีความพร้อมที่มากกกว่าเดิม แถมยังมีการฝึกที่หลากหลาย ซึ่งมันทำให้ผมกลับมามีพลังอีกครั้ง"

"มันเป็นโอกาสจริงๆ ที่ผมได้พูดคุย และฝึกซ้อมเคียงข้างไปกับแชมป์โลก, ผมโชคดีที่ บัวขาว ชอบผมด้วย เราฝึกซ้อมกันทุกวันเพื่อช่วยยกระดับและทักษะให้สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แถมเขายังชวนผมไปฝึกซ้อมที่ต่างจังหวัด และเยี่ยมบ้านเกิดของเขา (อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์) ซึ่งถือเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างสูง"

bananananana2
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ยอดนักชกจากแคนาดา ได้เสียเข็มขัดแชมป์เส้นดังกล่าวให้กับ อเล็กซ์ เปไรร่า กำปั้นชาวบราซิล ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่มีโปรแกรมที่จะได้ทวงแค้นคืนในวันที่ 14 กันยายน นี้ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเดินทางบินมาเก็บตัวที่ประเทศไทยอีกครั้ง

และแน่นอนเป้าหมายก็ไม่ใช่ใครอื่น บัวขาว บัญชาเมฆ คือคนที่เจ้าตัวอยากขอให้ช่วยขัดเกลาฝีมือ และเพิ่มความมั่นใจให้กับเจ้าตัวอีกครั้ง โดยจะขอใช้เวลาฝีกซ้อมที่ค่ายบัญชาเมฆ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อกลับไปกระชากเข็มขัดแชมป์คืนให้ได้อีกครั้ง

ส่วนนอกจากจะมาฝึกซ้อมแล้ว ไม่รู้งานนี้ "ดำดอทคอม" จะมอบพระให้กับ ไซม่อน มาร์คัส อีกหรือไม่ หลังครั้งก่อนเจ้าตัวได้ไปหนึ่งองค์ถึงกับใส่ไม่ยอมถอด ขนาดงานแถลงข่าวก่อนขึ้นชกก็ยังสวมคล้องคอขึ้นไปด้วย

<< ขอบคุณพี่บัว! "กำปั้นแคนาดา" ทำสำเร็จทวงแชมป์กลอรี่คืน >>

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ หวังทวงเข็มขัดคืน! "อดีตแชมป์กลอรี่" บินหา "บัวขาว" ช่วยฝึกให้หน่อย (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook