กัมบิอัสโซ่แบะท่าซบไก่เดือยทอง

กัมบิอัสโซ่แบะท่าซบไก่เดือยทอง

กัมบิอัสโซ่แบะท่าซบไก่เดือยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัมบิอัสโซ่ แบะท่าขนข้าวของโยกเข้าเล้า "ไก่เดือยทอง" หลังสัญญากับ "งูใหญ่" หมดลง ชี้ได้รับข้อเสนอจากทีมบิ๊กเนม แต่สื่อตีข่าว สเปอร์ส ทีมเดียวเท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอไป

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นที่คาดการณ์กันว่าจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังจากสัญญาปัจจุบันนั้นจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

กัมบิอัสโซ่ จะหมดสัญญากับ "เนรัซซูรี่" ในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ซึ่งจะส่งผลให้เขานั้นย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และก็เป็นที่คาดการณ์ว่าเจ้าตัวนั้นจะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กับ "ไก่เดือยทอง" หลังเขาได้เปิดเผยว่ามีข้อเสนอจากทีมชั้นนำแห่งหนึ่งยื่นมาถึงตัวแล้ว ซึ่งทาง "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า มีเพียงแค่ สเปอร์ส ทีมเดียวเท่านั้นที่ได้ยื่นข้อเสนอทาบทามตัว กัมบิอัสโซ่ ไปร่วมทีม

กองกลางตัวเก๋าทัพ "งูใหญ่" ให้สัมภาษณ์ว่า "ในช่วงอาชีพของผมนั้นจะยังคงวนเวียนอยู่ใน ยุโรป นี่แหละ ผมได้รับบางข้อเสนอจากสโมสรบิ๊กเนม แต่ผมไม่ขอบอกนะว่าสโมสรนั้นคือทีมอะไร"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 33 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงปี 2004 ซึ่งก็เป็นระยะเวลา 10 ปีพอดี และ กัมบิอัสโซ่ ก็ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 429 เกม ยิงได้ 51 ประตู

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook