ฟานกัลเผยเค้าท์ซ้อมเล่นกาบซ้าย5วีก

ฟานกัลเผยเค้าท์ซ้อมเล่นกาบซ้าย5วีก

ฟานกัลเผยเค้าท์ซ้อมเล่นกาบซ้าย5วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารพัดประโยชน์ ! ฟาน กัล เผย เค้าท์ ได้ฝึกซ้อมโยกไปเล่นวิงแบ็กฝั่งซ้ายถึง 5 สัปดาห์เต็มหลังนักเตะรายนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตำแหน่งดังกล่าว นัดชนะ ชิลี 2-0

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เปิดเผยว่า เดิร์ค เค้าท์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม ใช้เวลาฝึกซ้อมถึง 5 สัปดาห์ ในการปรับเปลี่ยนบทบาทโยกมาเล่นตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้าย หลังนักเตะรายนี้ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในพื้นที่ดังกล่าว ในเกมที่ทัพ "กังหันสีส้ม" เอาชนะ ชิลี 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (23 มิ.ย.)

กุนซือ วัย 62 ปี กล่าวผ่านสื่อ "ดัตช์" ถึงบทบาทใหม่ของ เค้าท์ ซึ่งธรรมดาเล่นหน้าเป้ากับปีกขวาว่า "เดิร์ค ได้ฝึกซ้อมเล่นตำแหน่งวิงแบ็กฝั่งซ้ายมาถึง 5 สัปดาห์ และนั่นทำให้ผมพอใจมาก ผมพูดว่าการแข่งขันแมตช์นี้ในตำแหน่งวิงแบ็คฝั่งซ้ายจะเป็นพื้นที่ตัดสินเกม ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม และมันก็ยอดเยี่ยมมากที่เราทำได้"

ทั้งนี้ "กังหันสีส้ม" มาได้ 2 ประตูเอาชนะ ชิลี 2-0 ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม จาก เลรอย เฟอร์ (น.77) และ เมมฟิส เดปาย (น.90) ส่งผลให้ชนะ 3 นัดรวด เข้าเป็นที่ 1 กลุ่มบี ผ่านเข้าไปพบกับ เม็กซิโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก "เวิลด์คัพ 2014"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook