อเล็กซ์ตั้งเป้าพามิลานตีตั๋วไปชปล.

อเล็กซ์ตั้งเป้าพามิลานตีตั๋วไปชปล.

อเล็กซ์ตั้งเป้าพามิลานตีตั๋วไปชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซ์ ตั้งเป้าพาต้นสังกัดใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" ตีตั๋วหวนสังเวียน "ยูซีแอล" ให้จงได้ พร้อมยกเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

อเล็กซ์ เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าพา "ปีศาจแดง-ดำ" ตีตั๋วกลับไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับยกย่องต้นสังกัดใหม่ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความสุขมากกับที่นี่ และผู้คนที่นี่ต่างก็พูดถึงเรื่องดีๆ มากมายเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ให้ผมฟัง ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง เอซี มิลาน ซึ่งภาพประทับใจแรกของผมกับที่นี่มันสุดยอดเกินจะบรรยายจริงๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่มีการจัดการดูแลอำนวยความสะดวกที่ดีมากๆ เลย"

"เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่นหน้าเลย เพื่อให้ มิลาน นั้นกลับไปอยู่ในที่ๆ ควรอยู่ ซึ่งนั่นก็คือพื้นที่โควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง เราจะต้องต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ ลีก และกลับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ส่วนเรื่องข้อความจากแฟนบอล? ผมขอขอบคุณทุกคนจริงๆ และขอพูดเลยว่าผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อพา เอซี มิลาน ประสบความสำเร็จให้มากทีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อเล็กซ์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook