นักวิทย์ฯชื่อก้องเผยสูตรผู้ดีลุ้นแชมป์โลก

นักวิทย์ฯชื่อก้องเผยสูตรผู้ดีลุ้นแชมป์โลก

นักวิทย์ฯชื่อก้องเผยสูตรผู้ดีลุ้นแชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "แพดดี้ พาวเวอร์" ทำฮือ จับ สตีเฟ่น ฮอว์คิง นักวิทยาศาสตร์ชื่อก้องโลก ผุดเคล็ดลับที่จะทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014

"แพดดี้ พาวเวอร์" บ่อนรับพนันถูกกฎหมายจากประเทศไอร์แลนด์ ทำวงการลูกหนังฮือฮา เมื่อคว้า สตีเฟ่น ฮอว์คิง นักฟิสิกส์ชื่อก้องโลกเลือด "ผู้ดี" งัดสูตรคำนวนหาเคล็ดลับที่จะช่วยให้ทัพ "สิงโตคำราม" ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นกลางปีนี้ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์วัย 72 ปี เก็บสถิติในเกม "เวิลด์ คัพ" นับตั้งแต่ปี 1966 กว่า 70 นัด มาหาบทสรุปจนออกมาเป็นรายงานที่มีความหนาถึง 19 หน้า

สำหรับ ฮอว์คิง โชคร้ายป่วยด้วยโรคทางประสาทมาตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่น จนทำให้เขาพูดหรือขยับร่างกายส่วนต่างๆ ไม่ได้เลย จนต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา แต่นั่นไม่ได้ทำให้สมองของเขาหยุดทำงานไปด้วย เขาเป็นผู้คิดค้นทฤษฎีหลุมดำขึ้นมาใหม่ จนทำให้ผู้คนในวงการวิทยาศาสตร์ยกย่องเขาเป็นคนที่มีความฉลาดระดับเดียวกับ เซอร์ ไอแซค นิวตัน และ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ เลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นศาสตราจารย์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ และฟิสิกส์ทฤษฎี ที่มหาวิทยาลัยแคมบริดจ์

ซึ่งสูตรสำเร็จคร่าวๆ ที่ ฮอว์คิง คำนวนได้ ประกอบด้วย

- อังกฤษ จะมีเปอร์เซ็นต์คว้าชัยชนะถึง 63 เปอร์เซ็นต์ ถ้าเกมดังกล่าว ถูกตัดสินโดยกรรมการชาวยุโรป แต่ถ้าเป็นผู้ตัดสินชาติอื่นๆ ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บชัยชนะได้แค่ 38 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

- เสื้อสีแดง จะช่วยให้นักเตะมีความรู้สึกมั่นใจ เล่นได้อย่างดุดัน และโดดเด่นกว่าเดิม กว่าเดิม 20 เปอร์เซ็นต์

-เทคนิคการยิงจุดโทษที่ดี ไม่ควรก้าวห่างจากบอลเกิน 3 ก้าว นอกจากนี้การยิงด้วยข้างเท้าด้านใน จะช่วยให้ผู้ยิงประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม 10 เปอร์เซ็นต์ สถิติยังเผยอีกว่า นักฟุตบอลที่มีผมสีบลอนด์หรือแดง จะยิงจุดโทษในฟุตบอลโลกประสบความสำเร็จสูงถึง 84 เปอร์เซ็นต์

-นอกจากนี้ ผลการศึกษายังยืนยันว่า บรรดา "แว็กซ์" (WAGS) จะปรากฎตัวในการแข่งขันหรือไม่ ไม่ได้มีผลอะไรกับผลงานของทัพ "สิงโตคำราม" แถมระบบที่เหมาะสมกับทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" มากที่สุดคือระบบ 4-3-3 ไม่ใช่ 4-4-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook