ช็อก!ธานีร่วงรอบแรกมวยสากลคัดยูธโอลิมปิก

ช็อก!ธานีร่วงรอบแรกมวยสากลคัดยูธโอลิมปิก

ช็อก!ธานีร่วงรอบแรกมวยสากลคัดยูธโอลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธานี ระรินรัมย์ นักชกรุ่น 49 กก. ความหวังของไทย ตกรอบแรก รอบคัดเลือกยูธ โอลิมปิกเกมส์ หลังพ่าย นักชกชาวตุรกี 0-3 คะแนน

การแข่งขันมวยสากลรอบคัดเลือกยูธ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 ที่ สนามกีฬาอาร์มีค กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ธานี ระรินรัมย์ นักชกรุ่น 49 กก. เจ้าของตำแหน่งแชมป์เยาวชนเอเชียปี 2014  พ่าย  เมิร์ธ คาระคิก นักชกชาวตุรกี 0-3 คะแนน  ตกรอบแรกอย่างน่าเสียดาย ในศึกครั้งนี้

ด้าน นอ.สมยศ จุลเสน รองผู้จัดการทีมในฐานะหัวหน้าฝ่ายเทคนิกสมาคมมวยสากลฯ ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ธานี แพ้ สาเหตุน่าจะเกิดจากการวอร์มร่างกายน้อยเกินไป

“เราได้ชกเป็นคู่แรก ทำให้เรามีเวลาการวอร์มร่างกายเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น อาจทำให้เครื่องไม่ร้อน บวกกับประสบการณ์ของนักมวยที่ไม่เคยไปชกต่างประเทศเลย ทำให้แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย”

นอกจากนี้ในช่วงดึกตามเวลาประเทศไทย ยังมีขุนพลเสื้อกล้ามไทยขึ้นชกอีกคู่ ในรุ่น 52 กก. กีรติภัค ด้วงนุช พบ โรดิเกวซ จอร์เด้น

สำหรับโปรแกรมการชกของนักชกไทย วันที่15 เม.ย. รุ่น 56 กก. ศตวรรต ปั้นแก้ว พบ ปีเตอร์ แม็คเกรล(อังกฤษ),รุ่น 60 กก. สมชาย วงศ์สุวรรณ, พบ เอริก เกียร์มัค(โปแลนด์) เวลา 22.30 น. ตามเวลาไทย และ วันที่ 16 เม.ย. รุ่น 64 กก. ปณิธาน กิจเกียรติ พบ รูฮิซ่า เดห์ มาห์ดี(อิหร่าน) เวลา 22.30น. ขณะที่ ธารทิพย์ วรรณพรหม  นักมวยหญิง รุ่น 49 กก. จับสลากได้บายในรอบแรก  จะแข่ง รอบสอง พบ เอการ์เธริน่า  พอลเซวา(รัสเซีย)  เวลา 16.00น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook