มาร์ริเนอร์ขอขมาปืนโตแจกใบแดงไล่ผิดคน

มาร์ริเนอร์ขอขมาปืนโตแจกใบแดงไล่ผิดคน

มาร์ริเนอร์ขอขมาปืนโตแจกใบแดงไล่ผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ริเนอร์ โร่ขอขมา "ปืนโต" หลังทำเปิ่นแจกใบแดงตะเพิด กิ๊บบ์ส ทั้งที่ แชมเบอร์เลน เป็นคนทำแฮนด์บอล องค์กรเชิ้ตดำแถลงเจ้าตัวยอมรับความผิดพลาดแล้ว

อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินคนดังออกโรงขอโทษขอโพย อาร์เซน่อล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการใหญ่ หลังแจกใบแดงไล่ คีแรน กิ๊บบ์ส ออกจากสนาม ทั้งที่ความจริงแล้วเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นักเตะอีกรายซึ่งพุ่งปัดบอลในนัดบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์อื้อฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นใน น.15 หลัง "ดิ อ็อกซ์" กระโดดพุ่งสุดตัวแล้วใช้มือปัดลูกยิงของ เอแด็น อาซาร์ ปีกซ้าย "สิงห์บลูส์" ช่วยให้ "ปืนใหญ่" รอดพ้นการเสียประตูที่ 3 ไปได้ แต่เชิ้ตดำวัย 43 กะรัตกลับแจกใบแดงไล่ กิ๊บบ์ส ออกจากสนาม แม้ตัวการจริงๆ อย่าง แชมเบอร์เลน จะพยายามชี้แจงกับ มาร์ริเนอร์ แต่ก็ไม่เป็นผล

องค์กรผู้ตัดสินอาชีพออกแถลงการณ์เป็นตัวแทน มาร์ริเนอร์ ว่า "ความผิดพลาดเรื่องการจำแนกนักเตะนั้นเกิดขึ้นได้ยากมากๆ และมักจะเกิดขึ้นด้วยปัจจัยด้านเทคนิคต่างๆ มากกว่า แม้ว่านี้จะเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ อังเดร ก็เสียใจกับความผิดพลาดของเขา เขาแสดงความเสียใจต่อ อาร์เซน่อล หลังจากที่เขารู้ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook