เหนียวทีเดียว! ส่องฟอร์ม "กวินทร์" ลงเฝ้าเสาเกมล่าสุด (คลิป)

เหนียวทีเดียว! ส่องฟอร์ม "กวินทร์" ลงเฝ้าเสาเกมล่าสุด (คลิป)

เหนียวทีเดียว! ส่องฟอร์ม "กวินทร์" ลงเฝ้าเสาเกมล่าสุด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ โอเอช ลูเวิน สโมสรในพร็อกซิมุส ลีก เบลเยียม (ดิวิชั่น 2) ด้วยสัญญา 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้รับโอกาสจาก ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ให้ลงเฝ้าเสากับทีมชุดใหญ่เป็นเกมที่สามติดต่อกัน

โดยเกมนี้เป็นการ เพลย์ออฟ เพื่อคว้าตั๋วไปเล่น ยูโรปา ลีก พบกับ ซูลเต้ วาเรเกม ทีมจากจูปิแลร์ลีก เจ้าถิ่นที่ชื่อชั้นและขุมกำลังเหนือกว่ามาก อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมทีมของ นายด่านทีมชาติไทย ก็รวมพลังสู้ก่อนที่หมดครึ่งแรกจะเสมอกันไป 1-1

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง สถานการณ์ของทีมเยือนย่ำแย่เมื่อเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง ซิมง ดีดชูฮ์ กองหน้าชาวเซเนกัล ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 57 จากนั้นไม่นาน นีลล์ เดอ ปอลว์ ตะบันเต็มข้อในเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป ชนิดที่นายด่านทีมชาติไทย หมดสิทธิ์ป้องกัน วาเรเกม พลิกขึ้นนำ 2-1 อีกหน

หลังจากนั้นเจ้าบ้านที่ตัวผู้เล่นมากกว่าก็บุกแหลก ทำเอา ผู้รักษาประตูชาวไทย ต้องออกแรงเซฟหลายจังหวะ แต่แล้วในนาทีที่ 86 จากจังหวะลูกเตะมุมบอลลอยมาเข้าหัว โยวาน คอสทอฟสกี้ หอกสำรองที่เพิ่งมาลงมาได้แค่สิบนาที โขกเข้าไปให้ โอเอช ลูเวิน นตีเสมอ 2-2

 จบเกม โอเอช ลูเวิน ที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่า บุกไปไล่ตีเสมอ ซูลเต้ วาเรเกม 2-2 เก็บหนึ่งแต้ม ในเกมประเดิมรอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก กลุ่มเอ ได้สำเร็จ ซึ่งหลังเกมนายด่านทีมชาติไทย กล่าว "แท้จริงแล้วตั้งเป้าไว้ว่าจะพาทีมคว้าชัยชนะ แต่สถานการณ์ไม่เป็นอย่างที่เราคิด ฉะนั้นเมื่อมองดูแล้วหนึ่งคะแนนก็น่าพึงพอใจ ส่วนตัวยังต้องปรับปรุงอีกหลายด้าน และอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น”

"ที่ดีขึ้นคือในเรื่องของการสื่อสาร ผมคิดว่าผมปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้มากขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยติดตาม และขอฝากเป็นกำลังใจให้กับโอเอช ลูเวินต่อไปนะครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เหนียวทีเดียว! ส่องฟอร์ม "กวินทร์" ลงเฝ้าเสาเกมล่าสุด (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook