คุณหญิงปัทมา เดินสายเยี่ยมสโมสรสมาชิก

คุณหญิงปัทมา เดินสายเยี่ยมสโมสรสมาชิก

คุณหญิงปัทมา เดินสายเยี่ยมสโมสรสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายก ส.แบดมินตัน และ คกก. เดินสายเยี่ยมสโมสรสมาชิก รวมทั้ง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานพระวโรกาส มีความรักใคร่ ปรองดองกัน

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการสมาคม เดินสายทางเยี่ยมและให้กำลังใจกับสมาชิกของสมาคม อาทิ ทีมสโมสร T.Thailand สมาชิกประเภทสมทบ มี ประธานสโมสร นายอภิชัย ธีระรัตน์สกุล ให้การต้อนรับ ณ สนามแบดมินตัน ด้านหลังพาต้าปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังได้ไปเยี่ยมสโมสรแบดมินตันธนบุรี สมาชิกสามัญของสมาคม ด้วย           

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า การมาเยี่ยมเยียนสโมสรสมาชิกครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน เราจะได้รู้ว่าสมาชิกมีความเป็นอยู่อย่างไร และที่สำคัญเป็นการให้กำลังใจได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าจะไปเยี่ยมทุกสโมสร แต่ทั้งนี้ ต้องดูเวลาอีกครั้งหนึ่ง 

           
ขณะที่ ประธานสโมสร T.Thailand นายอภิชัย กล่าวว่า รู้สึกตื้นตันใจที่คนระดับนายกสมาคม อย่าง คุณหญิงปัทมา ได้มาเยี่ยมเยียนสมาชิกแบบนี้ พูดอะไรไม่ถูกเหมือนกัน อีกทั้งท่านมีความเป็นห่วงเป็นใยเด็ก ๆ เท่าเทียมกัน เชื่อว่าวงการแบดมินตันของไทยจะเจริญก้าวหน้าแน่นอน           

นอกจากนี้ คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า และเมื่อเร็ว ๆ นี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ นอกจากทรงเป็นนักกีฬาแบดมินตัน ทรงห่วงใยติดตามผลงานของนักแบดมินตันไทยโดยตลอดแล้ว ยังทรงประทานพระวโรกาสให้คณะกรรมการชุดใหม่ของสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ นำโดย คุณหญิงปัทมา นายกสมาคม นางวรรณวิมล ศุภประเสริฐ อุปนายก พล.ต.ต.วิสนุ ปราสาททองโอสถ อุปนายก และ นายสุรศักดิ์ ส่งวรกุลพันธุ์ เลขาธิการ เข้าเฝ้ารายงานตัว พร้อมกราบทูลนโยบายของสมาคมฯ ณ วังศุโขทัย เป็นที่ซาบซึ้งสำนึกในพระกรุณาธิคุณอันเป็นสิริมงคล และขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่บริหารองค์กรกีฬาที่อยู่ในพระบรมราชูปถัมภ์แห่งนี้

โดย ทรงขอให้ทุกคน ทั้งนักแบดมันตัน โค้ช และคณะกรรมการบริหารสมาคมแบดมินตันทุกคน มีความรักใคร่ ปรองดองกัน และจะตามเชียร์เป็นกำลังใจนักแบดไทยตลอดไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook