เรือใบเช็คบิลซิวแฟร์นานดินโญ่เรียบร้อย

เรือใบเช็คบิลซิวแฟร์นานดินโญ่เรียบร้อย

เรือใบเช็คบิลซิวแฟร์นานดินโญ่เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จะโหดไปไหน! "เรือใบ" ปิดดีลคว้าตัว แฟร์นานดินโญ่ ห้องเครื่อง ชัคเตอร์ เสริมทัพเรียบร้อย เซ็นยาว 4 ปี พร้อมรับเสื้อเบอร์ 25 แข้งดังลั่นตั้งเป้าพาทีมใหม่กวาดให้เกลี้ยงทุกแชมป์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว แฟร์นานดินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ใน พรีเมียร์ลีก ยูเครน มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจรดปากกาเซ็นสัญญากันนาน 4 ปี พร้อมได้รับเสื้อหมายเลข 25

การย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติบราซิลมีรายงานออกมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว โดยเป็นที่คาดกันว่า "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มทุนจ่ายค่าตัวไปมากถึง 29 ล้านยูโร (ราว 1.16 พันล้านบาท) และจ่ายค่าจ้างให้นักเตะสัปดาห์ละ 1.17 แสนยูโร (ราว 4.68 ล้านบาท)

แฟร์นานดินโญ่ กล่าวหลังเซ็นสัญญาว่า "นี่คือการเปลี่ยนแปลง ความท้าทาย และโอกาสซึ่งผมเฝ้ารอมานาน การได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ ซิตี้ มันคือความฝัน ความทะเยอทะยานของผมก็คือการคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ"

สำหรับห้องเครื่องวัย 28 ปีแจ้งเกิดในวงกว้างจากการทำประตูชัยช่วยให้ ชัคเตอร์ บุกเฉือนชนะ เชลซี 2-1 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานในลีกนั้นเจ้าตัวก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูเครน พรีเมียร์ลีก และยูเครน คัพ มาครองได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook