อาแน็งแข้งนีซยังโคม่าหลังขับรถชน

อาแน็งแข้งนีซยังโคม่าหลังขับรถชน

อาแน็งแข้งนีซยังโคม่าหลังขับรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เควิน อาแน็ง กองกลางของสโมสร นีซ อาการยังโคม่า หลังประสบอุบัติเหตุขับรถชนเพราะหลับใน บนทางหลวงที่ฝรั่งเศส ล่าสุดนอนรักษาตัวที่ ร.พ. ยังไม่พ้นขีดอันตราย

เควิน อาแน็ง มิดฟิลด์ของ นีซ ทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประสบอุบัติเหตุรถชน เมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างขับรถไปตามทางหลวงสาย เอ 28 ทางตะวันออกเฉียงเหนือ มุ่งหน้าไปเมืองรวง แต่เกิดหลับใน ล่าสุด อาการโคม่ายังไม่ได้สติ ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บที่แขนและกระดูกสันหลัง และยังมีเหยื่ออีก 3 ราย ที่โดนชน ยังคงนอนรักษาตัวด้วยอาการบาดเจ็บรุนแรงเช่นกัน

ฌูลิยอง ฟูร์นิเย่ร์ ซีอีโอของ สโมสร นีซ กล่าวผ่าน เลกิ๊ป สื่อกีฬาดังของฝรั่งเศส ว่า นักเตะอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ตอนนี้เราได้รับข้อมูลมาว่า สถานการณ์ค่อนข้างรุนแรง เราเองก็กังวลอยู่ ผมกำลังติดต่อกับครอบครัวของ เควิน และหวังว่าจะมีผลการตรวจออกมาเร็วๆ เราน่าจะได้รู้ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ ย้ายจาก โซโชซ์ มาอยู่กับ นีซ ได้เพียงปีเดียว แต่ก็ยังทำผลงานกับสังกัดใหม่ไม่ดีนัก โดยในฤดูกาล 2012-13 ที่เพิ่งผ่านมา ลงเล่นไป 13 เกมเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook