ก็องปานีเจ็บเพิ่มส่อวืดฟัดวิลล่า

ก็องปานีเจ็บเพิ่มส่อวืดฟัดวิลล่า

ก็องปานีเจ็บเพิ่มส่อวืดฟัดวิลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ''เรือใบสีฟ้า'' เซ็งอีก ล่าสุด แว็งซองต์ ก็องปานี เจ็บน่องเพิ่ม คาดอาจถึงขั้นวืดลงช่วยทีมนัดเยือน แอสตัน วิลล่า วันจันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้

แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปอีกสักระยะ หลังได้รับบาดเจ็บเพิ่มที่กล้ามเนื้อน่อง ซึ่งจะส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ส่อแววพลาดเกมลีกนัดถัดไปที่ "เรือใบสีฟ้า" มีกำหนดบุกเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่สนามวิลล่า พาร์ค คืนวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.นี้

ก็องปานี ได้รับบาดที่น่องตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ ที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับจากนั้น ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในนัดเจอ แอสตัน วิลล่า และถึงแม้ว่าอาการบาดเจ็บครั้งใหม่นี้จะไม่รุนแรงเท่ากับครั้ง แต่ก็น่าจะทำให้เขาพลาดเกมวันจันทร์ค่อนข้างแน่

ทั้งนี้คาดว่า "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องใช้บริการ มาติย่า นาสตาซิช กับ โคโล่ ตูเร่ จับคู่ปราการหลังต่อไป แม้ว่ารายหลังจะถูกตำหนิอย่างหนัก เนื่องจากเป็นต้นเหตุที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เสียจุดโทษในเกมที่เปิดบ้านชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook