คาร์ริคเขินถูกแฟนผียกเทียบชั้นสโคลส์

คาร์ริคเขินถูกแฟนผียกเทียบชั้นสโคลส์

คาร์ริคเขินถูกแฟนผียกเทียบชั้นสโคลส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: นานๆ จะมีคนชม! คาร์ริค หน้าบาน ถูกแฟน "ผี" ร้องเพลงยกย่องฝีเท้าเทียบชั้น สโคลส์ ปลื้มได้รับการยกย่องเทียบแข้งระดับตำนาน

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเขินจนแก้มแดง หลังถูกแฟน "ผี" ร้องเพลงเชิดชูฝีเท้าไม่ต่างกับ พอล สโคลส์ ในเกมที่จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก บุกไปเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คาบ้าน 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้รู้สึกปลาบปลื้มได้รับการยกย่องเทียบชั้นแข้งระดับตำนาน

แข้งวัย 31 ปี ที่รับบทบาทผู้ปิดทองหลังพระมาเนิ่นนาน เพิ่งจะมีเพลงเชียร์เป็นของตัวเอง เมื่อแฟนๆ "ปีศาจแดง" แต่งเพลงสั้นๆ ร้องเชิดชูผลงานของดาวเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข "16" ในเกมที่พบกับ "คิวพีอาร์" โดยมีเนื้อความว่า "Hard to believe its not Scholes it's CARRICK you know" (ไม่น่าเชื่อนั่นไม่ใช่ สโคลส์ พวกแกรู้ไหมนั่นมัน คาร์ริค)

ด้าน คาร์ริค ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "สโคลส์ เป็นนักเตะระดับตำนาน ผมไม่รู้ว่าพวกเขาแซวเล่นหรือเปล่า แต่มันเป็นเพลงที่ดี และผมจะรับมันไว้ มันเป็นเรื่องเยี่ยมเสมอที่ถูกยกไปเทียบกับนักเตะระดับนั้น การได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขา มีโอกาสได้เรียนรู้จากเขาทุกๆ วัน เป็นสิ่งที่ผมพยายามมาตลอด มันช่วยให้ผมเล่นตามเกมของตัวเองได้ดีขึ้น ไม่ว่าเขาจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook