ฟุตบอล : ซูเคอร์สะกิดเบลย้ายซบชุดขาว

ฟุตบอล : ซูเคอร์สะกิดเบลย้ายซบชุดขาว

ฟุตบอล : ซูเคอร์สะกิดเบลย้ายซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดาวอร์ ซูเคอร์ สะกิด แกเร็ธ เบล ย้ายซบ ''ราชันชุดขาว'' ชี้เป็นประสบการณ์สุดยอดในชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรที่ดีที่สุดของโลก ยกปีกตัวจี๊ดมีฝีเท้าไม่ธรรมดา เชื่อ อันตรายได้มากกว่านี้อีก

ดา วอร์ ซูเคอร์ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาสะกิด แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้พิจารณาหาอนาคตอันสดใสกับทีมแถวหน้าของโลก โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การย้ายมาสู่รั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพค้าแข้งเท่าที่นักเตะคนหนึ่งจะมีได้

แข้ง โครแอตชั้นตำนานกล่าวหลังจากเห็นฟอร์มของเจ้าความเร็วในสนามวัย 23 ปีในนัดที่ทำ 2 ประตูให้ทีมชาติเวลส์ เอาชนะ สก็อตแลนด์ ไป 2-1 ว่า "เขา (เบล) เป็นผู้เล่นที่อันตรายมาก เขายิง 2 ประตู และผมคิดว่าเขาอันตรายได้มากกว่านี้อีก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และผมหวังว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใส จะทำได้ดีในเกมต่อไป ถ้ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้าย ผมคิดว่าการย้ายไป เรอัล มาดริด จะเป็นสุดยอดที่สุดในอาชีพค้าแข้งเลย สำหรับผม ที่นี่เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก"

ทั้ง นี้ โครเอเชีย มีโปรแกรมจะเจอกับ เวลส์ ในวันอังคารที่ 16 ต.ค. นี้ โดย ซูเคอร์ ก็มีความมั่นใจในทัพ "ตาหมากรุก" ว่าแข็งแกร่ง เนื่องจากมีแข้งดังหลายรายทั้ง ลูก้า โมดริช และ มาริโอ มานด์ซูคิช และมั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่ บราซิล ได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook