โตโต้แย้มเคยบอกปัดซบมิลาน

โตโต้แย้มเคยบอกปัดซบมิลาน

โตโต้แย้มเคยบอกปัดซบมิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิ นาตาเล่ เผย "ปีศาจแดง-ดำ" เคยตามจีบ แต่บอกปัดทีนที เพราะตั้งเป้าแขวนเกือกกับ "อูดิ" เท่านั้น พร้อมยก มูเรียล หอกดาวรุ่ง มีดีพอเทียบชั้น อเล็กซิส ในอนาคต

อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ตนเคยได้รับการทาบทามจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในการดึงตัวไปร่วมทัพมาแล้ว แต่ตนก็เลือกปฏิเสธไปแบบไร้เยื่อใย เนื่องจากมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแน่วแน่มานานแล้วว่าต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น ฟริอูลี่ ไปจนถึงวันแขวนสตั๊ด

ดาวเตะวัย 34 ที่อยู่กับ "อูดิ" มาตั้งแต่ปี 2004 ลงสนามไป 306 นัด ยิงไป 159 ประตู กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นความจริง ที่ มิลาน เคยต้องการได้ตัวผม แต่ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก อูดิเนเซ่ ต่อให้สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด มาเคาะประตูหน้าบ้าน ผมก็ไม่ไป ผมอยากจะปิดฉากอาชีพของตัวเองที่นี่ และยิงเพิ่มอีกหลายๆ ประตู เป้าหมายของผมก็คืออยากที่จะทำสถิติยิงใน เซเรีย อา กับ 1 สโมสรให้เท่ากับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ที่ 188 ลูก

สุดท้ายนี้ "โตโต้" ยังไม่ลืมที่จะกล่าวถึง หลุยส์ มูเรียล กองหน้าดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย ที่น่าจะได้มีโอกาสจับคู่กับตนอย่างเต็มตัวในการแข่งขันซีซั่นใหม่ หลังแข้งรายนี้ย้ายไปเล่นให้กับ เลชเช่ ในรูปแบบของการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "เขาได้ประสบการณ์ที่ดีมากับ เลชเช่ และเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่หลังจากนี้เขาจะต้องทำงานหนัก ผมเชื่อว่าเขามีโอกาสเป็นได้อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ เลยด้วยซ้ำ ซึ่งหลังจากนี้เขามีแต่จะดีขึ้นเรื่อยๆ" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook