โค้ชเบซิคตัสแอบเสียวหลัง ชี้งัดกวาเรสม่าอาจทำตกงาน

โค้ชเบซิคตัสแอบเสียวหลัง ชี้งัดกวาเรสม่าอาจทำตกงาน

โค้ชเบซิคตัสแอบเสียวหลัง ชี้งัดกวาเรสม่าอาจทำตกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์ลอส คาร์วาลฮาล ขงเบ้ง "เบซิคตัส" ออกอาการเสียวหลังวาบ! ยัน กวาเรสม่า หมดสิทธิ์ลงสนามถ้าตนยังคุมทีม พร้อมยอมรับการไม่ลงรอยกับสตาร์ดังรายนี้ อาจทำให้บอร์ดตัดสินใจฉีกสัญญากับตัวเขาในท้ายที่สุด

คาร์ลอส คาร์วาลฮาล เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ เบซิคตัส ทีมดังของลีกตุรกี ยอมรับ ตัวของเขามีแววจะต้องหลุดจากตำแหน่งกุนซือของทีมในไม่ช้านี้ หลังจากที่ไปมีเรื่องกับ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกจอมไซด์ก้อย  ดาวเตะคนบ้านเดียวกัน โดยชี้ว่าสุดท้ายแล้วบอร์ดบริหารน่าจะเลือกนักเตะชื่อดังอย่าง กวาเรสม่า มากกว่าผู้เป็นกุนซือย่างเขา

ต้นตอของปัญหาระหว่างทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ เบซิคตัส บุกไปพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจาก สเปน 1-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยในช่วงพักครึ่ง 45 นาทีแรกของเกมดังกล่าว คาร์วาลฮาล มีความตั้งใจจะถอด กวาร์เรสม่า ออกจากสนาม เนื่องจากเห็นว่าอดีตดาวเตะคนดังของ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ เชลซี โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน อีกทั้ง เบซิคตัส สกอร์ตกเป็นรองทัพ "ตราหมี" ถึง 0-3 ซึ่งได้ส่งผลให้ กวาเรสม่า เกิดอาการเดือดดาลสุดๆ และปรี่เข้าประจันหน้ากับ คาร์วาลฮาล พร้อมด่ากุนซือรายนี้ ด้วยถ้อยคำหยาบคายทันที

ล่าสุด ตัวเทรนเนอร์แดนฝอยทอง ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับ กวาเรสม่า มันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้วที่ผมจะให้เขาลงเล่นอีก ตราบใดที่ผมยังทำงานที่นี่ กวาเรสม่า จะไม่ได้ลงสนาม ซึ่งสโมสรคงไม่อยากให้เกิดสถานการณ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ แน่"

"ผมคิดว่าสิ่งแรกที่ท่านประธานคนใหม่ที่จะเข้ามาพร้อมกับบอร์ดบริหารชุดใหม่ จะทำก็คือยกเลิกสัญญากับผม เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะเลิกสัญญากับ กวาเรสม่า ความเสียหายจากการแยกทางกับ กวาเรสม่า มันคอนข้างสูง ดังนั้น ผมเชื่อว่าคนที่ต้องออกจาก เบซิคตัส น่าจะเป็นตัวผมเอง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook