เกมบิ๊กแมตช์! "เนวิน" ปธ.บุรีรัมย์ ออกโรงโพสต์แบบนี้ก่อนเจอ เมืองทองฯ

เกมบิ๊กแมตช์! "เนวิน" ปธ.บุรีรัมย์ ออกโรงโพสต์แบบนี้ก่อนเจอ เมืองทองฯ

เกมบิ๊กแมตช์! "เนวิน" ปธ.บุรีรัมย์ ออกโรงโพสต์แบบนี้ก่อนเจอ เมืองทองฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเกมใหญ่ในวงการลูกหนังไทยที่ไม่ว่าจะเจอกันเมื่อไรดีกรีความมัน และความดุเดือดไม่เคยลดลง สำหรับการโคจรมาเจอกันของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก

ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความก่อนเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันอีกครั้งว่า "ศึกนี้มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ทุกเกมการแข่งขันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ  เมืองทอง ยูไนเต็ด คือ สีสันของไทยลีก ตลอดเวลา 13 ปีที่ผ่านมา"

นับตั้งแต่มีบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก ความยิ่งใหญ่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ถูกท้าทาย และถูกก้าวข้าม ในหลาย ๆ ครั้ง

bueueu2
จึงไม่แปลก ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตกเป็นเป้าหมายการไล่ล่าของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทุก ๆ ปี ที่ต้องแข่งขัน และ ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ทั้งก่อนลงสนาม ทุกวินาทีในสนาม และหลังเกมสิ้นสุดลง ยังต้องมีการปะทะทางความรู้สึกรัก และ ศรัทธาต่อทีม ของแฟน ๆ ทั้งสองทีม

นี่คือสีสันของไทยลีก ที่แม้ว่าจะมีความดุเดือดแค่ไหน รุนแรงแค่ไหน แต่ในอีกมุมหนึ่ง การขับเคี่ยว และแข่งขันของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์ และพัฒนาของฟุตบอลไทย ทุกๆ ด้าน ทั้งเกมการแข่งขันในสนาม  และการเชียร์บนอัฒจันทร์ รวมไปถึงความคิดสร้างสรรค์ของแฟนทั้ง 2 ทีม ที่นำออกมาประชันกันอย่างเต็มที่

ทุกนัด ทุกรายการที่ต้องเผชิญหน้ากับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในสนามแข่งขัน จะเป็นเกมการแข่งขันที่มีความพิเศษในหัวใจของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งนัดธรรมดาที่ไม่เคยธรรมดา เป็นนัดหนึ่งที่แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเข้าสู่สนาม ส่งพลังใจ พลังเชียร์กันอย่างเต็มที่ ราวกับว่าเป็นการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศทุกครั้งไป ไม่ว่าทั้งสองทีม จะอยู่ลำดับที่เท่าไรของตารางคะแนนไทยลีก จะใกล้หรือไกลกันแค่ไหน ก็ไม่สำคัญ เพราะเมื่อลงสนามแล้ว มันคือศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีม

bueueu4
นี่คือเสน่ห์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเฉพาะในช้างอารีนา ที่จะกระตุ้นชีพจรเมืองบุรีรัมย์ทั้งเมือง และเร่งเร้าหัวใจแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ให้จับตาดูการแข่งขันแบบไม่อาจกระพริบตาได้ แม้แต่วินาทีเดียว

เกมที่ 5 ของฤดูกาลนี้ เราต้องมาเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ค่อนข้างเร็ว แต่เราพร้อมแล้วที่จะตอกย้ำ และยืนยันว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า และสามารถเอาชัยชนะมาให้ทุกคนได้ เพราะเรารู้ว่า 3 แต้มวันนี้ มีความหมายกับแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากแค่ไหน บุรีรัมย์ 3 แต้ม สู้สุดหัวใจ สู้ทุกลมหายใจ

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้างอารีนา ในเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด : AIS PLAY ชมสด https://m.ais.co.th/BRUTD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook