อดีตแฟนแฉเอง! "วิลสัน" ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง NFL เล่นจ้ำจี้กับแม่เพื่อนสนิท (ภาพ)

อดีตแฟนแฉเอง! "วิลสัน" ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง NFL เล่นจ้ำจี้กับแม่เพื่อนสนิท (ภาพ)

อดีตแฟนแฉเอง! "วิลสัน" ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง NFL เล่นจ้ำจี้กับแม่เพื่อนสนิท (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่สุดฉาวที่กำลังฮือฮาในวงการอเมริกันฟุตบอล NFL ของประเทศสหรัฐอเมริกาตอนนี้ เมื่อ แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งพุ่งแรง โดนแฟนเก่าแฉว่าแอบมีความสัมพันธ์กับแม่ของเพื่อนสนิท

นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังแดนลุงแซม รายงานว่า แอ็บบี ไจล์ อดีตแฟนสาวของ วิลสัน ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยไฮสคูล ก่อนจะเลิกรากันไปแบบไม่สวยนักเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ออกมาสวนกลับแฟนคลับของ วิลสัน อย่างถึงพริกถึงขิง

โดยเรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ ไจล์ ลงรูปคู่ขณะยืนจับมือกับ ดักซ์ มิลน์ ที่เป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล แถมยังเป็นเพื่อนร่วมทีมของ วิลสัน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยบริกแฮม ยัง (BYU) ด้วยกัน จนทำให้มีคนมาคอมเมนต์ด่า ไจล์ ว่าเป็นพวก "Homie Hopper" ซึ่งหมายถึงคนที่ชอบมีเรื่องชู้สาวกับคนในกลุ่มเพื่อน จนสร้างปัญหาด้านความสัมพันธ์ที่วุ่นวายนั่นเอง

wรูปที่เป็นดราม่าของ ไจล์ กับ มิลน์ ในอินสตาแกรม dax_milne

เมื่อโดนว่าแบบนี้ ไจล์ ก็รู้สึกไม่พอใจ ก่อนจะคอมเมนต์สวนกลับไปว่า "ไอ้คนที่นอนกับแม่เพื่อนสนิทของตัวเองต่างหาก หมอนั่นแหละคือ Homie Hopper ตัวจริงโว้ย" ก่อนที่ ไจล์ จะลบแอคเคาต์อินสตาแกรมของตัวเองออกไปจากแพลตฟอร์ม

หลังจากนั้น เรื่องดังกล่าวก็เป็นไวรัลไปทั่ววงการ โดยเฉพาะฝั่ง วิลสัน ที่โดนเพ่งเล็งจากทุกฝ่ายว่า สิ่งที่อดีตแฟนสาวกล่าวหานั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่? ถ้าจริง แล้วคุณแม่ของเพื่อนสนิทคนนั้นคือใคร?

tมิลน์ (เบอร์ 5) และ วิลสัน (เบอร์ 1) สมัยเป็นเพื่อนร่วมทีมมหาวิทยาลัยเดียวกัน

ซึ่งตัว วิลสัน ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใดๆ ถึงเรื่องนี้ พร้อมตีมึนลงรูปการฝึกซ้อมตามปกติผ่านอินสตาแกรม zachwilson ของตัวเอง แต่ก็มิวายมีเพื่อนร่วมทีมและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวเรื่องข่าวนี้กันจำนวนมาก

สำหรับ วิลสัน วัย 22 ปี ถือเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตาของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แต่ซีซั่นที่ผ่านมายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มสมราคาดราฟต์รอบแรก อันดับที่ 2 ของปี 2021 ได้ เมื่อมีสถิติเสียอินเตอร์เซ็ปต์มากกว่าขว้างให้เพื่อนทำทัชดาวน์เสียอีก

ด้าน มิลน์ หวานใจคนใหม่ของ ไจล์ แม้ชื่อเสียงจะไม่โด่งดังเท่า วิลสัน แต่ก็มีฝีมือเก่งพอที่จะถูกดราฟต์เข้าลีก NFL เมื่อปีที่แล้วเช่นกัน โดยเล่นตำแหน่งปีกนอกให้กับ วอชิงตัน คอมมานเดอร์ส

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อดีตแฟนแฉเอง! "วิลสัน" ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่ง NFL เล่นจ้ำจี้กับแม่เพื่อนสนิท (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook