โซเชียลให้กำลังใจ! "บีม พิมพิชยา"นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยร่ำไห้หลังเกมพ่าย โปแลนด์ (ภาพ)

โซเชียลให้กำลังใจ! "บีม พิมพิชยา" นักตบสาวไทยร่ำไห้หลังเกมพ่าย โปแลนด์ (ภาพ)

โซเชียลให้กำลังใจ! "บีม พิมพิชยา" นักตบสาวไทยร่ำไห้หลังเกมพ่าย โปแลนด์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นภาพที่สะเทือนอารมณ์แฟนลูกยางชาวไทยหลังเกมที่ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" เป็นฝ่ายแพ้ โปแลนด์ 2-3 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองเกซอน ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565

โดยในเกมดังกล่าว "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักตบลูกยางสาวไทย ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์นี้ เกิดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันช่วงเซตที่ 3 ในขณะที่ ทีมไทย ยังคงนำอยู่ 2-0 เซต

ทำให้หลังเกมมีภาพของ นักตบลูกยางสาวไทยวัย 23 ปี ถึงกับยืนร้องไห้หลังทีมต้องพบกับความพ่ายแพ้ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 เซต แต่สุดท้าย โปแลนด์ พลิกสถานการณ์กลับมาแซงเอาชนะไปได้ 3-2 เซต โดยมี อัจฉราพร คงยศ เพื่อนร่วมทีมเข้ามาปลอบใจ

vbnmm9999
สำหรับในเกมนี้ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ทำคะแนนให้ทีมชาติไทย ไปทั้งหมด 13 คะแนน จากสถิติในเกมนี้ทำให้ยังคงรักษาตำแหน่งผู้เล่นอันดับ 1 ที่ทำแต้มในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 ได้มากที่สุดในตอนนี้ที่ 131 คะแนน (ตบทำคะแนน 118 แต้ม, บล็อกได้แต้ม 5 คะแนน และ เสิร์ฟเอซ 8 แต้ม)

นอกจากนี้ นักตบสาวไทย ยังกลายเป็นผู้เล่นที่ทำเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมมากเป็นอันดับ 1 ของการแข่งขัน โดยทำไป 118 คะแนน รวมถึงยังเป็นนักกีฬาที่ทำแต้มจากการเสิร์ฟมากเป็นอันดับ 1 ในรายการนี้ที่ 8 คะแนน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะลงสนามในนัดต่อไป ของสัปดาห์ที่สอง พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น.  (ถ่ายทอดทาง ช่อง  One31)

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ โซเชียลให้กำลังใจ! "บีม พิมพิชยา" นักตบสาวไทยร่ำไห้หลังเกมพ่าย โปแลนด์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook