บังยีเปิดใจพร้อมลาออก บอลหญิงอัดฉีดพุ่ง4ล้าน

บังยีเปิดใจพร้อมลาออก บอลหญิงอัดฉีดพุ่ง4ล้าน

บังยีเปิดใจพร้อมลาออก บอลหญิงอัดฉีดพุ่ง4ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังยี-นายวรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย น้ำตาคลอเบ้าเปิดใจครั้งแรก หลังบอลชายตกรอบซีเกมส์ ลั่นพร้อมพิจารณาตัวเอง ถ้าเสียงส่วนใหญ่ต้องการ

"บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย น้ำตาคลอเบ้าเปิดใจครั้งแรก หลังบอลชายตกรอบซีเกมส์ ลั่นพร้อมพิจารณาตัวเองถ้าเสียงส่วนใหญ่ต้องการ ขณะที่แข้งสาวไทยถือฤกษ์ดี 16 ธ.ค. "วันกีฬาแห่งชาติ" ประกาศดับเวียดนาม ซิวเหรียญทอง เผยยอดอัดฉีดอาจขยับเป็น 4 ล้านบาท

หลังจากที่ทีมฟุตบอลไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ตกรอบแรกอย่างพลิกล็อก ท่ามกลางกระแสความไม่พอใจของแฟนบอล ล่าสุด "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังที่เก็บตัวเงียบมาตลอดได้ออกมากล่าวเป็นครั้งนี้ ว่า การตกรอบครั้งนี้เป็นสิ่งที่ตนเองและชาวไทยทุกคนเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่พลาด การเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ติดต่อกัน อย่างที่บอกซีเกมส์ไม่มีอะไรง่าย เพราะทุกทีมต่างต้องการล้มทีมไทย ตนพยายามเตือนนักเตะอยู่ตลอดเวลา ว่า ทุกวินาทีในเกมมีความหมายมาก ต้องมีสมาธิกับเกมจนหมดเวลาการแข่งขัน การตกรอบครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง

"วันที่ 16 ธ.ค. ผมจะพาสภากรรมการสมาคมฟุตบอล ไปให้กำลังใจทีมฟุตบอลหญิงในนัดชิงชนะเลิศ จากนั้นจะมีการหารือกันถึงอนาคตของ สตีฟ ดาร์บี หัวหน้าโค้ชทีมซีเกมส์ และการแต่งตั้งสตาฟฟ์โค้ชที่จะมาช่วยงาน ไบรอัน ร็อบสัน ส่วนกรณีที่แฟนบอลบางกลุ่มออกมากดดันให้รับผิดชอบนั้น ผมยืนยันไม่ยึดติดกับตำแหน่ง หากแฟนบอลส่วนใหญ่ต้องการอย่างนั้น หรือเห็นว่าผมเป็นคนไม่ทำงาน ผมพร้อมจะพิจารณาตัวเองทันที" นายวรวีร์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ และน้ำตาเริ่มคลอเบ้า

ด้านทีมฟุตบอลหญิงไทยที่จะลงเตะนัดชิงชนะเลิศ กับ "ญวน" เวียดนาม ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ เวลา 16.00 น. สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ถ่ายทอดสดให้ได้เชียร์กันทั่วประเทศ "บังมาด" สามารถ ทรัพย์พจน์ ผช.ผจก.ทีมสาวไทย กล่าวว่า วันที่ 16 ธ.ค.เป็นวันที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงชนะเลิศการแข่งขันกีฬาเรือใบ ในกีฬาแหลมทอง ครั้งที่ 4 เมื่อ พ.ศ. 2510 และถือเป็นวันกีฬาแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ทีมสาวไทยจะชิงเหรียญทอง จึงถือว่าเป็นฤกษ์ดีที่หวังจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกสมัย ส่วนยอดเงินอัดฉีดเท่าที่ทราบตอนนี้อาจจะมีการโยกเงินจากอัดฉีดทีมชายมาช่วย ทีมหญิง คิดว่าน่าจะมียอดรวม 4 ล้านบาทแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook