เคลียร์กันจบ! "บัวขาว" เจรจาได้ข้อสรุปค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร ภรรยา เตรียมถอนฟ้อง (ภาพ)

เคลียร์กันจบ! "บัวขาว" เจรจาได้ข้อสรุปค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร ภรรยา เตรียมถอนฟ้อง (ภาพ)

เคลียร์กันจบ! "บัวขาว" เจรจาได้ข้อสรุปค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร  ภรรยา เตรียมถอนฟ้อง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ถือเป็นข่าวใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เมื่อ "เก๋" น.ส.อัญวีณ์ ภรรยาของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยดังชาวไทย ได้ออกมาเรียกร้องการรับผิดชอบเรื่องบุตรสาว พร้อมทั้งเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร หลังจากฝ่ายหญิงอ้างว่าบัวขาวพยายามตีตัวออกห่างและไม่สนใจครอบครัว

ซึ่งจากข้อมูลก่อนหน้านี้นั้น บัวขาว และนางสาวอัญวีณ์ อยู่กินแบบไม่จดทะเบียนมาตั้งแต่ปี 2556 กระทั่งปี 2558 ก็มีบุตรสาวด้วยกัน โดยทั้งสองคนร่วมกันตั้งชื่อว่า "น้องมีตังค์" มีการรับรองในใบสูติบัตรว่า บัวขาว เป็นบิดา นางสาวอัญวีณ์ เป็นมารดา รวมถึงยังให้ใช้นามสกุล บัญชาเมฆ และพามาอยู่ด้วยกันในปี 2559

แต่ต่อมาด้วยภาระที่ บัวขาว ต้องเดินทางไปมาหลายประเทศ และมีกิจการดูแลค่ายมวย ทำให้เริ่มเหินห่างกับภรรยาและบุตร โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีหลัง ที่แทบไม่ได้ส่งเสีย หรือช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู ทำให้นางสาวอัญวีณ์ แทบจะต้องเลี้ยงดูบุตรตามลำพัง และเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่างๆ จึงมาขอให้ศาลพิจารณามีคำสั่งให้ บัวขาว รับรองบุตรสาว และเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู

โดยล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมายังศาลเยาวชน และครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งทนายของทั้งสองฝ่าย เพื่อทำการไกล่เกลี่ยเจรจาหาทางออกในคดีความที่เกิดขึ้น

ซึ่งการเจรจาจบลงด้วยดี ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันเพื่อบุตรสาว และบรรยากาศการเจรจาคุยกันด้วยเหตุผลเป็นหลัก โดยมุ่งเน้นเรื่องของการร่วมกันดูแลบุตรสาวเป็นสำคัญ ทั้งเรื่องของการศึกษา และการอุปการะเลี้ยงดู

ภายหลังการเจรจาลุล่วงทางทีมทนายของทั้งสองฝ่ายได้ร่างสัญญาประนีประนอมยอมความกัน พร้อมกันนี้ "เก๋" น.ส.อัญวีณ์ ก็จะไปดำเนินการถ้อนแจ้งความคดีหมิ่นประมาท ผู้จัดการบัวขาว และ พี่สาวบัวขาว ที่ สน. โชคชัย โดยจะถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เคลียร์กันจบ! "บัวขาว" เจรจาได้ข้อสรุปค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร ภรรยา เตรียมถอนฟ้อง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook