มันเกิดอะไรขึ้น? "คล็อปป์" VS "อาร์เตต้า" เปิดใจคู่จังหวะเดือดในเกม (ภาพ)

มันเกิดอะไรขึ้น? "คล็อปป์" VS "อาร์เตต้า" เปิดใจคู่จังหวะเดือดในเกม (ภาพ)

มันเกิดอะไรขึ้น? "คล็อปป์" VS "อาร์เตต้า" เปิดใจคู่จังหวะเดือดในเกม (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวะที่เกิดขึ้นในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านถล่ม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 4-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในระหว่างเกมในช่วงครึ่งเวลาแรก ได้มีจังหวะปะทะคารมกันนอกสนามของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กับ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล จนถึงขั้นที่ทั้งคู่นั้นโดนใบเหลืองจากกรรมการ

ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 33 เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ ขึ้นโหม่งปะทะกับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่น ก่อนหล่นลงมาด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งตัวของ กุนซือชาวสเปน ออกมาเรียกร้องให้กรรมการลงโทษดาวยิงเซเนกัล เนื่องจากมองว่าเป็นจังหวะฟาวล์

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมนี ไม่เห็นด้วยลุกขึ้นมามีปากเสียงกันอย่างเดือด ก่อนที่ทีมงานของทั้งคู่จะแยกทั้งคู่ออกจากกันได้สำเร็จ ซึ่งท้ายสุดก็โดนการตักเตือนจาก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ด้วยใบเหลือง

หลังเกมจบลง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้เปิดใจถึงจังหวะดังกล่าวกับ BBC ว่า "มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ผมมองว่ามันไม่มีการฟาวล์เกิดขึ้น มันเป็นแค่จังหวะที่ผู้เล่นสองคนสู้กันบนอากาศ มันไม่ได้รุนแรง"

"แต่ปฏิกิริยาของ อาร์เตต้า กลับไม่เป็นแบบนั้น เมื่อพวกเขาลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อโน้มน้าวผู้ตัดสิน มันทำให้ผมทนไม่ได้กับการกระทำแบบนั้น ผมลุกขึ้นไปถามเขาว่าต้องการอะไรจากจังหวะแบบนี้ อย่างไรก็ตามการโดนใบเหลืองของผม ผมน้อมรับว่าสมควร"

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "เขากำลังปกป้องทีมของเขา ผมก็กำลังปกป้องทีมของผม แค่นั้น มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อมากๆ แต่พอเกมจบทุกอย่างก็จบ หลังจบเกมผมก็เดินไปแสดงความยินดีกับเขา"



อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มันเกิดอะไรขึ้น? "คล็อปป์" VS "อาร์เตต้า" เปิดใจคู่จังหวะเดือดในเกม (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook