เกิดมาเพื่อยิง! "วินิซิอุส จูเนียร์" ดาวรุ่งแห่ง เรอัล มาดริด กับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

เกิดมาเพื่อยิง! "วินิซิอุส จูเนียร์" ดาวรุ่งแห่ง เรอัล มาดริด กับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

เกิดมาเพื่อยิง! "วินิซิอุส จูเนียร์" ดาวรุ่งแห่ง เรอัล มาดริด กับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินิซิอุส จูเนียร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด เริ่มต้น 2 นัดแรก ในลาลีกาฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรง หลังจากทำไปแล้ว 3 ประตู โดยใช้เวลาลงสนามรวมกันเพียง 55 นาทีเท่านั้น

ย้อนกลับไปในนัดที่ 2 ของฤดูกาล เรอัล มาดริด ออกไปเยือนเลบันเต้ วินิซิอุส จูเนียร์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนเอแดน อาซาร์ ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม ในขณะที่ “ราชันชุดขาว” ตามหลังอยู่ 1 - 2

viniciusss3
และมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนรายนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยทำประตูไล่ตามตีเสมอ 2 - 2 คาเซมิโร่ จ่ายบอลจากแดนหลัง ทะลุช่องถึงกลางสนาม วินิซิอุส จูเนียร์ วิ่งหลุดแนวรับของเลบันเต้ไปถึงกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะยิงตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านยิงขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3 - 2 ทว่าผู้มาเยือนไม่ยอมแพ้ ตีเสมออีกครั้งเป็น 3 - 3 จากวินิซิอุสคนเดิม ก่อนจบเกมไปด้วยสกอร์นี้ ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ สามารถเก็บ 1 คะแนนกลับออกไปได้

ภาพรวมฟอร์มการเล่นจาก 2 นัดแรก ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี นำเป็นดาวซัลโวของเรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้ แถมยังเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพที่ดีในแนวรุก ซึ่ง 3 ประตูที่ทำได้ มาจากโอกาสการเข้าทำเพียง 4 ครั้งเท่านั้น

viniciusss4
ฤดูกาลนี้ นับเป็นฤดูกาลที่ 4 ในลาลีกาของวินิซิอุส จูเนียร์ ที่ค้าแข้งกับเรอัล มาดริด ซึ่งฤดูกาลแรกสุด เจ้าตัวยังอยู่ในทีมสำรองและทำประตูแรกให้กับ “ราชันชุดขาว” ได้สำเร็จ ในเกมที่พบกับอลาเบส

ในฤดูกาลต่อมา วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รับโอกาสลงสนามในลาลีกามากถึง 29 นัด และทำได้ 3 ประตู ซึ่งเป็นจำนวนที่เท่ากับฤดูกาลที่แล้ว ในการลงสนาม 35 นัด และเท่ากับการลงเล่น 2 นัดแรก ของฤดูกาลนี้

viniciusss2
แถมกับนัดล่าสุด ที่เรอัล มาดริด บุกไปชนะเรอัล เบติส 1 - 0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ อยู่ในสนาม 78 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก

ด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปี คงเร็วเกินไปที่จะพูดว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงเบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด แต่เขาก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อหวังยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างสม่ำเสมอให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook