สเปอร์ส vs เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส คืนฟอร์มแซงดับ นักบุญ 2-1 ขึ้นที่ 6 พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส คืนฟอร์มแซงดับ นักบุญ 2-1 ขึ้นที่ 6 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยการพา ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2020-2021 นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดรังเหย้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของเจ้าบ้าน ซึ่งประเดิมคุมทัพนัดแรก และทำสถิติเป็นผู้จัดการทีมอายุน้อยของพรีเมียร์ลีก ด้วยวัย 29 ปี 312 วัน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น ลูคัส มูรา, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี เคน

ด้านทีมเยือนของ ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล วางหมากมาในแผน 4-4-2 ฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง เช อดัมส์ ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ แดนนี อิงส์

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 30 เซาแธมป์ตัน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เจมสื วอร์ด พราวส์ เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น แดนนี อิงส์ โหม่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 สเปอร์ส ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ ลูคัส มูรา ซัดด้วยขวาในเขตโทษ บอลจติดบล็อกผู้เล่นเซาแธมป์ตันมาเข้าทาง เกเรธ เบล แต่งบอลเข้าซ้ายข้างถนัดแล้วปั่นเข้าไปอย่างสวยงาม จากนั้นนาทีที่ 75 สเปอร์ส เกือบแซงนำ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านบอลเข้ากลางให้ ซอน เฮือง มิน ยิงด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย แต่วีเออาร์เช็กว่า ลูคัส มูรา ล้ำหน้า ทำให้ไม่ได้ประตู

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90 สเปอร์ส ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แฮร์รี วิงค์ส โดน มุสซา เฌเนโป ทำฟาวล์ และเป็น ซอน เฮือง มิน รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา สเปอร์ส แซงนำ 2-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 สเปอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนน แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นอันดับ 6 ส่วน เซาแธมป์ตัน มี 36 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 14

ติดตามผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook