พร้อมทุ่ม 100 ล้าน! แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระชากกองหน้าฟอร์มแรงเป้าหมายอริร่วมเมือง

พร้อมทุ่ม 100 ล้าน! แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระชากกองหน้าฟอร์มแรงเป้าหมายอริร่วมเมือง

พร้อมทุ่ม 100 ล้าน! แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระชากกองหน้าฟอร์มแรงเป้าหมายอริร่วมเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มดีลมหาศาลมูลค่า 100 ล้านปอนด์ซิวหัวหอกรายใหม่ที่อยู่ในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกันภายใน ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้แทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ทัพเรือใบสีฟ้า"

สัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 32 ปีกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวจะบอกลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องในช่วงหลังจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมอย่างสม่ำเสมอได้

aguerooa3
โดยรายงานจาก มิร์เรอร์ อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดไม่ระบุชื่อเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมที่จะทิ้งความบาดหมางกับ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังไว้ข้างหลังจากสถานการณ์ระหว่างเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เมื่อครั้งคุมทัพ บาร์เซโลนา เพื่อเดินหน้าซิวตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ วันเดอร์คิดทีมชาติ นอร์เวย์ วัย 20 ปีจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้

"มีการหารือกับ มิโน ไรโอล่า ในช่วงที่ผ่านมาจริงและหากเขาเป็นตัวแทนของนักเตะที่เราต้องการล่ะก็ มันจะไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น" แหล่งข่าวระบุกับ มิร์เรอร์

"ตัวอย่างของเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่ออดีตคือกรณีระหว่าง เป๊ป กับ ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร นั่นไม่ได้ทำให้ ยาย่า ปฎิเสธการจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรแต่อย่างใด ดังนั้นปัญหาส่วนบุคคลจะไม่กระทบต่อความก้าวหน้าของสโมสร"

aguerooa2
ฮาแลนด์ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมหลังแจ้งเกิดกับ โมลด์ ในบ้านเกิด ก่อนที่จะย้ายไปซัลโวประตูถล่มทลายในยูนิฟอร์ม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก กับสถิติ 29 ประตูจากการลงสนาม 27 นัดเมื่อรวมทุกรายการ ก่อนที่เจ้าตัวจะคงฟอร์มฮ็อตต่อเนื่องในเวลานี้กับพลพรรค เสือเหลือง (43 ประตูจากการลงเล่น 44 นัดระหว่างซีซั่น 2019/20-2020/21) หลังย้ายไปร่วมทัพด้วยมูลค่าเพียง 20 ล้านยูโร เมื่อตลาดมกราคม 2020

ทั้งนี้ค่าฉีกสัญญาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มูลค่า 75 ล้านยูโร (65 ล้านปอนด์) จะมีผลในซัมเมอร์ 2022 โดยคาดว่า ดอร์ทมุนด์ สามารถตั้งค่าตัวเขาแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ได้หากมีสโมสรอื่นต้องการคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพก่อนหน้าค่าฉีกสัญญาดังกล่าวจะมีผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook