ปัจจัยสำคัญ! ตำรวจเผย "ไทเกอร์ วู้ดส์" รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเพราะสองสิ่งนี้

ปัจจัยสำคัญ! ตำรวจเผย "ไทเกอร์ วู้ดส์" รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเพราะสองสิ่งนี้

ปัจจัยสำคัญ! ตำรวจเผย "ไทเกอร์ วู้ดส์" รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเพราะสองสิ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชื่อดังของโลก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนตัวที่ ลอสแองเจลิส, สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ล่าสุด คาร์ลอส กอนซาเลซ รองนายอำเภอประจำเขตลอสแองเจลิส ที่เป็นคนรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นคนแรกและช่วยเหลือ นักกอล์ฟวัย 45 ปี ออกมาจากซากรถได้ออกแถลงผ่านสื่อถึงเหตุการณ์ทั้งหมด รวมทั้งเผยอาการบาดเจ็บของ ไทเกอร์ วู้ดส์

"ความเร็วที่ถนนในพื้นที่ Rolling Hills Estates นั้นระบุไว้ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่จากอุบัติเหตุที่ผ่านมาทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะขับเร็วเกินกำหนด บางรายเกินไปมากถึง 125 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งกับเหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกัน"

vechile33
"ต้องบอกว่าเป็นเรื่องโชคดีมากๆ ที่คุณวู้ดส์ สามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ ทันทีที่ผมไปถึงที่เกิดเหตุผมเห็นเขานั่งอยู่บนเก้าอี้คนขับ เขาพูดกับผมในท่าทีนิ่งสงบ เขาดูไม่มีความกังวลกับอาการบาดเจ็บใดๆ ซึ่งโดยปกติผู้คนจะตกใจ แต่เขามีสติมากๆ ที่สำคัญก็คือเขาคาดเข็มขัดนิรภัย ซึ่งมันเพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตเขาอย่างมาก"

"เขาบอกผมว่าเขาชื่อ ไทเกอร์ ซึ่งผมก็จำเขาได้ทันที ผมบอกเขาให้ทำใจดีๆ ไว้ ให้รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะนำตัวเขาออกมาจากรถทั้งที่ได้รับบาดเจ็บหนัก"

"เมื่อเขาถูกนำตัวออกจากรถ เขาไม่สามารถยืนได้ด้วยตัวเองเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา ซึ่งเราได้ทำการส่งตัวเขาไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัด" เจ้าหน้าที่เผยแบบละเอียด

vechile3344
นอกจากนี้ ส่วน อเล็กซ์ วิลลานูเอวา นายอำเภอแห่งลอสแองเจลิส ได้นำทีมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม โดยระบุว่าไม่พบร่องรอยของการใช้ยาเสพติด หรือดื่มแอลกฮอลล์บนรถ ทำให้คาดว่า ไทเกอร์ อาจขับรถโดยประมาทจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

สำหรับ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ถือเป็นนักกอล์ฟระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย นอกจากนี้ยังสามารถคว้าแชมป์กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รวมทั้งหมด 82 รายการ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ปัจจัยสำคัญ! ตำรวจเผย "ไทเกอร์ วู้ดส์" รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเพราะสองสิ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook