ไร้ชัย 4 เกมติด! ชลบุรี เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า ตราด 0-0 แบ่งแต้มกันไป (คลิป)

ไร้ชัย 4 เกมติด! ชลบุรี เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า ตราด 0-0 แบ่งแต้มกันไป (คลิป)

ไร้ชัย 4 เกมติด! ชลบุรี เจาะไม่เข้าบุกเจ๊า ตราด 0-0 แบ่งแต้มกันไป (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก คู่ระหว่าง "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม กีฬากลาง จ.ตราด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564

เปิดฉากมา 4 นาที เจ้าถิ่น ตราด เอฟซี ที่เป็นฝ่ายครองบอลเปิดเกมรุกเข้าใส่ วิทยา มูลวงศ์ เติมเกมขึ้นมาได้ลองยิงไกล ให้ตราด เอฟซี ได้ลุ้นประตูขึ้นนำก่อน แต่ลูกนี้บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 10 โอกาสอีกครั้ง ของ ตราด เอฟซี คราวนี้เป็น มุสตาฟา อาซัดซอย ที่ได้หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ทว่าวางเท้าไม่ดี บอลเบาไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ยังออกมารับไว้ได้

chonm2
นาทีที่ 16 โอกาสลุ้นประตู ของ ชลบุรี เอฟซี บ้าง เกมรุกริมเส้นฝั่งขวา จูเนียร์ เอลด์สตอล วางยาวไปให้ เจย์ซี จอห์น โหม่งเช็ดลงให้ ภานุพงศ์ พลซา จับบอลลงก่อนหาจังหวะยิง บอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 37 เกมบุกของ ชลบุรี เอฟซี มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เก็บตกจากจังหวะโหม่งสกัดไม่ขาด ของ แนวรับ ตราด เอฟซี จับบอลลงก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งไปติดบล็อค ออกหลัง หมดครึ่งยังเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 โอกาสของ ชลบุรี เอฟซี จากจังหวะโต้กลับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ทำชิ่งกับ การ์ฟา ดูโรซินมี่ ก่อนจะเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ที่ได้เปิดย้อนไปที่เสาสอง เจย์ซี จอห์น ได้วิ่งมายิงเน้น แต่จังหวะนี้ สุพจน์ วงษ์หอย ยังตามมาสกัดออกหลังไปได้

chonm3
นาทีที่ 73 เรนาโต้ เคลิช วางยาวจากฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษ เจย์ซี จอห์น ได้กระโดดจักรยานอากาศเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ทว่าจังหวะนี้ ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน

นาทีที่ 76 ตราด เอฟซี เจ้าถิ่น ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น เมื่อ มงคล ทศไกร ไปตัดฟาวล์ นพนนท์ คชพลายุกต์ ผู้ตัดสินชูใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไป

นาทีที่ 87 ชลบุรี เอฟซี มาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนบ้าง เมื่อ สหรัฐ สนธิสวสัดิ์ ไปทำฟาวล์ผู้เล่น ตราด เอฟซี จังหวะแรก ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้ก่อน ก่อนไปเช็ค VAR อีกครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนคำตัดสินและให้เป็นใบแดง ไล่ สหรัฐ สนธิสวสัดิ์ ออกจากสนาม ไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ ชลบุรี เอฟซี จะพยายามโหมบุกเข้าใส่ เจ้าถิ่นอย่างหนัก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับ ตราด เอฟซี ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งเข้าไปทำประตูได้ จบเกม ตราด เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ตราด เอฟซี : ทศพร ศรีเรือง - สุพจน์ วงษ์หอย, สุทธินันท์ พุกหอม, สถาพร แดงสี, วิทยา มูลวงศ์, อติคุณ มีท้วม, มงคล ทศไกร, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ, มุสตาฟา อาซัดซอย, โจนาธาน เฮส, ริคาร์โด้ ซานโตส
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล - นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ เอลด์สตอล, เรนาโต้ เคลิช, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานุพงศ์ พลซา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เจย์ซี จอห์น, การ์ฟา ดูโรซินมี่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook