"ยอดแสนชัย" ฟอร์มสดสุดขั้วชน "ร้อยล้าน" มวยกระดูกแข็ง ROAD TO ONE 7 ธ.ค.นี้

"ยอดแสนชัย" ฟอร์มสดสุดขั้วชน "ร้อยล้าน" มวยกระดูกแข็ง ROAD TO ONE 7 ธ.ค.นี้

"ยอดแสนชัย" ฟอร์มสดสุดขั้วชน "ร้อยล้าน" มวยกระดูกแข็ง ROAD TO ONE 7 ธ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มวยใหญ่รุ่น 150 ปอนด์ คู่รองของศึก ROAD TO ONE เป็นมวยที่ยังไม่เคยเจอกันที่ไหนมาก่อน ระหว่าง "ยอดแสนชัย นายกเอท่าศาลา" ซึ่งมีสถิติสุดร้อนแรง 8 ไฟต์หลังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ได้เวลาเปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีกับ "ร้อยล้าน วอริเออร์มวยไทย" ที่เวทีมวยเวิลด์สยามสเตเดียม วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคมนี้
 
“ยอดแสนชัย นายกเอท่าศาลา” จอมเตะก้านคอรุ่นใหม่ไฟแรง วัย 20 ปี แชมป์ประเทศไทยรุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ ผลิตผลชั้นดีจาก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ช่วงนี้ฟอร์มสดจากขั้ว กำลังมาแรงสุดๆ สถิติการชก 8 ไฟต์หลังชนะรวด โดย 4 ไฟต์เป็นการเตะก้านคอนำชัย คว้าน็อกไปถึงครึ่งต่อครึ่ง

659854
การชกในพิกัด 150 ป. เป็นพิกัดปล่อยๆ ของ ยอดแสนชัย ทำให้ไม่ต้องคุมอะไรมาก แม้รูปร่างเป็นรอง แต่เจ้าตัวมั่นใจว่าได้เปรียบเรื่องความไว เหลี่ยมมวย เตรียมแข้งเน้น ๆ เอาไว้รับมือคู่ต่อกร

ขณะที่ “ร้อยล้าน วอริเออร์มวยไทย” เจ้าของแชมป์มวยรอบตัดเชือก 2 เส้น จากเมืองดอกบัว อุบลราชธานี ปัจจุบันอายุ 21 ปี ผ่านการฝึกเข่ามาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มชกใหม่ ๆ สมัยอยู่ค่ายมวยเกียรติกำธร ช่วง 3 - 4 ปีหลัง ได้ย้ายสังกัดไปอยู่ค่ายมวยวอริเออร์มวยไทยยิม อ.พัทยา จ.ชลบุรี เป็นค่ายมืออาชีพในการทำมวยใหญ่ส่งออกไปชกระดับนานาชาติ มีทั้งเทรนเนอร์และคู่ซ้อมให้เลือกเพียบ
 
ด้วยกระดูกมวย ผ่านมวยมาเยอะ ร้อยล้าน จึงไม่หวั่นความสดของ ยอดแสนชัย อีกทั้งพิกัดนี้เป็นพิกัดถนัดของเจ้าตัว ทำให้รู้จังหวะจะโคน ขณะที่อีกฝ่ายปล่อยน้ำหนักขึ้นมา เชื่อว่าหากเดินลุยเข่าเข้าประชิดตัว มีหวังต้านกำลังไม่อยู่แน่ๆ

832509
สำหรับ “ROAD TO ONE” เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักมวยไทยได้โชว์ความสามารถ ฉายแววความเป็นดาวรุ่ง และมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อยกระดับฝีมือด้านมวยไทยให้แข็งแกร่ง มีความเป็นสากล และสามารถขยายไปสู่ตลาดโลกได้

โดยกติกาของ ROAD TO ONE จะแตกต่าง จากรายการหลักของ วัน แชมเปียนชิพ โดยยึดกฎเกณฑ์ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) มวย ด้วยรูปแบบมวยไทย 5 ยก ยกละ 3 นาที พัก 2 นาที เช่นเดียวกับรายการมวยไทยมาตรฐานที่จัดในประเทศไทย ซึ่งผู้บริหารและทีมงานของเวิลด์สยามสเตเดียมจะดูแลด้านการประกบคู่มวยและจัดการแข่งขัน ภายใต้ที่ปรึกษาและคำแนะนำของทีมงาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย

นัดปฐมฤกษ์มีกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 14.45 – 16.45 น. ที่เวทีมวยเวิลด์สยามสเตเดียม ตลาดตะวันนา เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยเปิดให้ชมฟรีเต็มความจุถึง 1,000 ที่นั่ง และมีการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และไลฟ์สตรีมผ่านทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

final

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook