ลิเวอร์พูล แถลงแล้ว าน ไดค์ เจ็บหนักจริง เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด

หงส์แถลงแล้ว!!! "ฟาน ไดค์" เจ็บหนักจริง, สื่อรายงานชัด เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ปิดเทอมยาว

หงส์แถลงแล้ว!!! "ฟาน ไดค์" เจ็บหนักจริง, สื่อรายงานชัด เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ปิดเทอมยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บหนัก ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ที่สนามกูดิสันปาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

สโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกประกาศยืนยันชัดว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ของทีม จำเป็นเร่งด่วน ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า จากการ ปะทะอย่างรุนแรงกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของเอฟเวอร์ตัน ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ของสโมสรจะจัดคิวให้แข้งวัย 29 ปีผ่าตัดในสัปดาห์หน้า 

โดยแถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า "เฟอร์จิลฟาน ไดค์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างแน่นอน แต่ระยะเวลาในการฟื้นตัวยังไม่แน่ชัดว่าจะต้องใช้เวลานานขนาดไหน ซึ่งหลังจากการผ่าตัดที่กำลังจะเกิดขึ้น เขาจะเริ่มเข้าขั้นตอนในการฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ ทางสโมสรหวังว่าเขาจะกลับมามีร่างกายที่ยอดเยี่ยมให้เร็วที่สุด"

ขณะเดียวกันสื่อหลายสำนักในอังกฤษ ต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า อาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดค์ คือ "เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด" ซึ่งเป็นอาการที่หนักมากของการเป็นนักฟุตบอล และตามหลักของการรักษาและรวมการพักฟื้น น่าจะใช้เวลาร่วมๆ 8 เดือน ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ลิเวอร์พูลจะต้องพลาดการใช้งานกองหลังตัวเก่งรายนี้ไปตลอดซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ยื่นเรื่องไปที่พรีเมียร์ลีก ถึงจังหวะการเข้าบอลที่อันตรายของ จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อย และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาโทษว่าจะมีการสั่งลงโทษย้อนหลังนายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook