ควบขวัญใจสื่อ! "แพรว ภัทราพร" นักกอล์ฟสาวซิวมงกุฏมิสทัวริซึ่ม 2020 (ภาพ)

ควบขวัญใจสื่อ! "แพรว ภัทราพร" นักกอล์ฟสาวซิวมงกุฏมิสทัวริซึ่ม 2020 (ภาพ)

ควบขวัญใจสื่อ! "แพรว ภัทราพร" นักกอล์ฟสาวซิวมงกุฏมิสทัวริซึ่ม 2020 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องแพรว" ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ นักกอล์ฟสาวสุดน่ารัก สามารถเอาชนะใจกรรมการ คว้าตำแหน่ง Miss Tourism World Thailand 2020 รวมถึงรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ในการประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย Miss Tourism World Thailand 2020 รอบสุดท้าย ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยการประกวดในรอบสุดท้าย เป็นการนำฑูตการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดเข้าร่วมชิงชัย ซึ่งตัวของ นักกอล์ฟสาววัย 20 ปี เป็นตัวแทนทูตการท่องเที่ยว และ Miss Tourism World สุรินทร์ 2020 ก่อนเอาชนะการประกวดในครั้งนี้ไปครองได้รับมงกุฏเพชร, สายสะพาย, เงินรางวัล 1 ล้านบาท และทำหน้าที่ฑูตการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวดระดับเอเชีย และระดับโลก ต่อไป

สำหรับปัจจุบัน นักกอล์ฟสาววัย วัย 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยอีสเทิร์น มิชิแกน และได้รับการคัดเลือกจากทางสมาคมโค้ชกอล์ฟหญิง (ดับเบิลยูจีซีเอ) ให้ติดทีมออล-อเมริกัน สกอลาร์ส เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

นอกจากนี้เมื่อครั้งที่เธออายุเพียง 14 ปี สวิงสาวหน้าสวย เคยคว้าตำแหน่ง Miss Teen Thailand International 2014 และเป็นเด็กไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Teen International ในปี 2015

อย่างไรก็ตามเธอยังไม่ตัดสินใจเทิร์นโปรเป็นนักกอลฟ์อาชีพเต็มตัว เนื่องจากต้องการเรียนให้จบก่อน โดยเป้าหมายสูงสุดของเธอก็คือการเข้าร่วมการแข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ให้ได้ในอนาคต

ส่วนผลงานนอกสนามแข่งขัน เธอรับงานเป็นพิธีกรให้กับ Golf Channel Thailand และพิธีกรภาคภาษาอังกฤษของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในงาน Institute of Physical Education International Conference 3 ปีซ้อน

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์
ชื่อเล่น : แพรว
เกิด 16 มิถุนายน 2543
ภูมิลำเนา : จังหวัดนนทบุรี

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ควบขวัญใจสื่อ! "แพรว ภัทราพร" นักกอล์ฟสาวซิวมงกุฏมิสทัวริซึ่ม 2020 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook