"คล็อปป์" สุดปลื้ม หลังหงส์แดงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" สุดปลื้ม หลังหงส์แดงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" สุดปลื้ม หลังหงส์แดงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลกล่าวความรู้สึกพิธีมอบถ้วยรางวัล ศึกพรีเมียร์ลีก หลังพาทีมคว้าแชมป์ในรอบ 30 ปี

โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมที่สุด ยอดเยี่ยมมาก มันทำให้พิเศษยิ่งขึ้นที่ครอบครัวสามารถเข้าไปในสนามได้ พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ดูเกม แต่กับการชูถ้วยนั้นได้รับการอนุญาต”

“เรารู้ว่าพวกเขาอยู่ในสเตเดียม แต่เพราะแสงไฟทำให้เรามองไม่เห็น แต่ผมรู้ว่าครอบครัวของผม ซึ่งผมไม่ได้เจอมาค่อนข้างนานอยู่ที่นี่ในค่ำคืนนี้ ซึ่งทำให้มันพิเศษกว่าเดิม เพราะว่าคุณอยากจะแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านี้กับคนที่คุณรัก”

“คนที่ผมรักทั้งหมดอยู่รอบตัวผมร่วมกับนักเตะ ทีมงาน และผู้คนที่ผมทำงานด้วย ครอบครัวของผมมีความหมายต่อผมมาก ดังนั้นผมรู้สึกพิเศษจริงๆ ในช่วงเวลานี้”

“ผมชอบช่วงเวลานี้ และเด็กๆ ก็ทำอย่างนั้น มันเป็นเรื่องแปลกที่คุณอยู่บนเวที และไม่มีใครเลย ไม่ถึงกับไม่มีใคร แต่ไม่มากอย่างที่คุณจะจินตนาการในสถานการณ์แบบนี้ แต่ผมต้องบอกว่า คนที่เตรียมงานทำมันได้ดีที่สุด”

“ถ้ามันเป็นเกมสุดท้าย ชนะวันนี้ และเราเป็นแชมป์ แล้วเราไม่มีโอกาสขึ้นมาที่เดอะ ค็อป ผมไม่เคยขึ้นมาบนอัฒจันทร์เดอะ ค็อปมาก่อน มันค่อนข้างจะพิเศษ และผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลในตอนนี้ที่คนอื่นๆ ไม่อยู่ ที่เราใช้เดอะ ค็อปฉลองมันร่วมกับพวกเขาในดวงใจของเรา มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ”คล็อปป์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "คล็อปป์" สุดปลื้ม หลังหงส์แดงฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook