เอซี มิลาน VS โรม่า 2-0: ผลบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนนี้

มิลาน รัวครึ่งหลังอัด โรม่า 2-0 รั้งที่ 7 กัลโช่ฯ

มิลาน รัวครึ่งหลังอัด โรม่า 2-0 รั้งที่ 7 กัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน พบกับ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า

เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หากแมตช์นี้คว้าสามแต้ม สำเร็จจะขึ้นทาบที่ 6 ในพื้นที่ยุโรปถ้วยเล็ก แดนหน้าใช้ “อันเต เรบิช” แต่ยังไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งหายบาดเจ็บ

ฟาก โรม่า ภายใต้การนำทัพของ เปาโล ฟอนเซก้า ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 5 แบบไม่มีคู่แข่ง แต่เป้าหมายใหญ่อยากมีลุ้นไปชปล. ขนผู้เล่นเต็มอัตราศึก นำโดย “เอดิน เชโก้”

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 23 โรม่า ได้โอกาสแรก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โยนไปให้ เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า ได้โหม่งหน้าประตู แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารมิลาน

มิลาน พลาดได้ประตู ฮาคาน ชาลาโนกลู โผขึ้นโขกด้านขวากรอบ 6 หลา แต่บอลโด่งข้ามคานในนาทีที่ 39 หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง มิลาน เดินหน้าบุกต่อ นาทีที่ 65 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะ ชัลฮาโนกลูซัดด้วยซ้ายจากด้านซ้ายกรอบ 6 หลา แต่ติดเซฟ อันโตนิโอ มิรันเต้

นาที 76 มิลาน ได้ประตูที่ต้องการจากจังหวะที่ ซามู กาสตีเยโฆ ตวัดบอลให้ ฟร้องค์ เกสซิเย่ ล้มตัวฟาดติดเซฟ อันเต้ เรบิช ได้ซ้ำติดบล็อกชนเสา แต่บอลเด้งเข้าทางอีก คราวนี้กดเน้นๆ ส่งบอลเสยตาข่ายอย่างสะใจ มิลาน ออกนำ 1-0

ท้ายเกม มิลาน มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 ในนาที 89 เมื่อ คริส สมอลลิ่ง ทำฟาวล์ เตโอ แอร์กน็องเดซ ในเขตโทษ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู สังหารจุดโทษไม่พลาด

จบเกมเป็น เอซี มิลาน เอาชนะ โรมา 2-0 เก็บ 3 คะแนน แข่ง 28 นัด มี 42 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 เท่านาโปลี อันดับ 6 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน หมาป่าเหลืองแดง แข่ง 28 นัด มี 48 คะแนนรั้งอันดับ 5 เช่นเดิม

ส่วนผลคู่อื่น

  • อูดิเนเซ 2-3 อตาลันตา
  • ซามพ์โดเรีย 1-2 โบโลญญา
  • ซาสซูโอโล 3-3 เวโรนา
  • นาโปลี 3-1 สปอล
  • ปาร์ม่า 1-2 อินเตอร์มิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook