ไม่ใช่ข่าวลือ! "เนย์มาร์" ควง "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์รับงานคู่กันแล้ว (ภาพ)

ไม่ใช่ข่าวลือ! "เนย์มาร์" ควง "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์รับงานคู่กันแล้ว (ภาพ)

ไม่ใช่ข่าวลือ! "เนย์มาร์" ควง "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์รับงานคู่กันแล้ว (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องหญิงไม่เคยขาดจริงๆ สำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ระยะหลังตกเป็นข่าวถูกโยงกับสาวรายใหม่อย่าง นาตาเลีย บารูลิช นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวสหรัฐฯ ที่เดินทางมาร่วมงานวันเกิดของเจ้าตัวเมื่อปีที่ผ่านมา

แถมฝ่ายหญิงก็โสดหลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม มาลูม่า นักร้องดังชาวโคลอมเบีย เป็นที่เรียบร้อย ยิ่งกว่านั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะสนิทแนบแน่นมากขึ้น เมื่อรับงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง GQ ร่วมกันอีก

โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่รู้จักกันในงานวันเกิดของ ดาวเตะวัย 28 ปี เมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากตัวของ เนย์มาร์ ได้จ้าง มาลูม่า อดีตแฟนหนุ่มของเธอมาร้องเพลงในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ก่อนที่้ทั้งคู่จะกดติดตามอินสตาแกรมกันและกัน

ซึ่งทันทีที่ นาตาเลีย บารูลิช กลายเป็นโสด แข้งแซมบ้าก็สานสัมพันธ์ทันที โดยมีการส่งข้อความหาเธอ ก่อนพูดคุยหยอกล้อกันแบบสนิทสนมในโลกโซเชียล รวมถึงมีข้อความที่ส่งหัวใจให้กันมากมาย

นอกจากนี้ในงานวันเกิดของ เนย์มาร์ ที่ผ่านมา (วันที่ 5 กุมภาพันธ์) นางแบบชาวมะกันได้โพสต์รูปตัวเองในชุดสีขาว พร้อมด้วยแคปชั่นที่ระบุว่า แข้งแซมบ้า เป็นคนบอกให้เธอใส่ชุดสีขาวมาร่วมงานวันเกิด ก่อนที่ตัวของ เนย์มาร์ จะมาโพสต์ข้อความชมว่าสวย

สำหรับ ศูนย์หน้าแซมบ้า กลายเป็นข่าวแทบจะทุกเดือนเกี่ยวกับสาวๆ  นับตั้งแต่เลิกรากับ บรูน่า มาร์เกซีน ดาราสาวคนดัง โดยเมื่อปลายปี 2018 มีภาพหลุดออกมาว่าได้ไปเที่ยวทะเลกับ มารี ตาบาเรส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์แดนกาแฟ  ก่อนที่ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวจะโดน ลิซ่า บริโต้ สาวผมบลอนด์ชาวสวิสวัยเพียง 20 ปี แฉว่าอยู่ด้วยกันทั้งคืนในโรงแรม

และเมื่อเดือนมิถุนายน กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก เมื่อกลายเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน นาจิล่า ทรินดาเด้ เมนเดส เดอ ซูซ่า นางแบบสาวชาวบราซิล แต่ท้ายสุดคดีพลิกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยุติการสอบสวนคดีนี้ ก่อนตัดสินใจดำเนินคดีกับนาจิล่าในข้อหาแจ้งความเท็จ และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาก็มีภาพควงกับ โนอา เซเอซ นางแบบสาวชาวสเปน

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ไม่ใช่ข่าวลือ! "เนย์มาร์" ควง "นาตาเลีย" นางแบบสุดเอ็กซ์รับงานคู่กันแล้ว (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook