มุมมองยอดโค้ช! "คาเปลโล่" ชำแหละ "ฮาแลนด์" เหมาะกับสโมสรไหน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/216/1081983/haalandfg.jpgมุมมองยอดโค้ช! "คาเปลโล่" ชำแหละ "ฮาแลนด์" เหมาะกับสโมสรไหน

    มุมมองยอดโค้ช! "คาเปลโล่" ชำแหละ "ฮาแลนด์" เหมาะกับสโมสรไหน

    2020-05-19T14:33:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตำนานกุนซือชาวอิตาลี วัย 73 ปีเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เจ้าหนูวันเดอร์คิดวัย 19 ปี ทีมชาตินอร์เวย์ สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เยอร์เก้น คล็อปป์

    เจ้าหนูวัยกระเตาะเพิ่งมีชื่อบนสกอร์บอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและทำอีก 1 แอสซิสต์ให้ทัพ เสือเหลือง ดาหน้าถลุง ชาลเก้ 4-0 ในเกมดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวสร้างสถิติสังหารประตูในฤดูกาลนี้เบ็ดเสร็จ 41 ประตูเข้าไปแล้วจากการลงสนาม 34 นัด

    อดีตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกาย อิตาเลีย ว่า ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ จะเป็นทีมในอุดมคติสำหรับ ฮาแลนด์ ด้วยสไตล์การเล่นของ หงส์แดง แบบทะลุทะลวงด้วยความรวดเร็ว ประกอบกับวิธีการจัดการทีมของ คล็อปป์ จะทำให้พวกเขากลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว

    คล็อปป์ ขึ้นชื่อในการปั้นดาวเตะที่เคยมีช่วงฟอร์มกระท่อนกระแท่นอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทีมอย่าง เชลซี และ โรมา ให้กลายมาเป็นดาวซัลโซสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2017/18 ที่ผ่านมา และน่าสนใจว่ากุนซือชาว เยอรมัน จะสามารถดึงศักยภาพดาวยิงที่คาดว่าน่าจะซัลโวแตะหลักระดับ 50 ลูกต่อฤดูกาลได้ดีกว่านี้ออกมาได้เพียงใด