สื่อผู้ดีคาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้ง ซาเน ไม่อยู่แน่

สื่อผู้ดีคาด ซิตี้ รั้ง "ซาเน" ไม่อยู่แน่

สื่อผู้ดีคาด ซิตี้ รั้ง "ซาเน" ไม่อยู่แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิแอตเลติก สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า ความหวังที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซันที่แล้วจะต้องการรั้งตัว เลรอย ซาเน เอาไว้นั้นอาจจะต้องดับลงในไม่ช้า หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะลุล่วงในเร็ววันนี้

เป็นที่ทราบกันดีว่าทีม เสือใต้ มีข่าวกับทาง ซาเน มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมซีซันที่แล้ว ก่อนที่ในฤดูกาลนี้สตาร์อินทรีเหล็กจะได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกม คอมมูนิตี้ชิลด์ ทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามเกือบทั้งฤดูกาล

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ามหากาพย์การย้ายทีมครั้งจะมีบทสรุปในไม่ช้า เมื่อทาง บาเยิร์น มั่นใจว่านักเตะวัย 24 ปีต้องการที่จะย้ายมาเล่นให้กับพวกเขาในศึก บุนเดสลีกา

บิลด์ สื่อแดนไส้กรอกระบุว่าทีมจากแคว้นบาวาเรียนนั้นได้บรรลุข้อตกลงกับ ซาเน เป็นที่เรียบร้อยโดยนักเตะจะได้รับสัญญา 5 ปีเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโร

แม้ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกมาปฏิเสธข่าวดัวกล่าว และพวกเขาต้องการค่าตัวของ ซาเน ประมาณเกือบ 100 ล้านยูโร แต่เชื่อกันว่าในภาวะวิกฤติอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เช่นนี้ อาจจะเป็นเรื่องยากลำบากในการซื้อขายกันในราคาสูง

บาเยิร์น เชื่อมั่นว่าสตาร์ เรือใบ จะย้ายกลับมายัง บุนเดสลีกา อีกครั้งในซีซันหน้า หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าตัวนักเตะเองได้พูดกับเพื่อนสนิทว่าเขาอยากให้ลูกสาวเติบโตในเยอรมนีมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook