ทำตัวเองทั้งนั้น! "ลินการ์ด" มีสะอึกอดีตหวานใจเจอรักใหม่กับนักร้องดัง (ภาพ)

ทำตัวเองทั้งนั้น! "ลินการ์ด" มีสะอึกอดีตหวานใจเจอรักใหม่กับนักร้องดัง (ภาพ)

ทำตัวเองทั้งนั้น! "ลินการ์ด" มีสะอึกอดีตหวานใจเจอรักใหม่กับนักร้องดัง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เชื่อว่ามีหลายคนรอซ้ำแน่นอนสำหรับเรื่องราวความรักของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เจน่า ฟรูม อดีตหวานใจของเจ้าตัวที่จบสัมพันธ์กันแบบไม่สู้จะดีนัก

โดยล่าสุด นางแบบสาววัย 26 ปี ได้พบกับรักครั้งใหม่กับ เจสัน เดรูโล่ นักร้องชื่อดังชาวสหรัฐฯ งานนี้ทำเอาสื่อต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นการเปิดตัวทางการของทั้งคู่ ที่โชว์หวานออกกำลังกายด้วยกันในช่วงล็อกดาวน์การแพร่ระบาดโควิด-19 ก่อนอัดคลิปอวดแฟนๆ ในโลกโซเชียล

สำหรับเรื่องราวความรักครั้งอดีตของ เจน่า ฟรูม กับ เจสซี่ ลินการ์ด นั้นต้องบอกว่าแม้จะจบไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังให้ความสนใจเพราะตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบกัน มันมีความลับของฝ่ายชายมากมายที่ยังไม่มีการเปิดเผย หรือออกมายอมรับต่อหน้าสาธารณชน

ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันเมื่อปี 2016 เจสซี่ ลินการ์ด ไม่เคยโพสต์รูปคู่ของแฟนสาวสุดเซ็กซี่ลงในโลกโซเชียลเลย จนกระทั่งเดือนธันวาคม ปี 2016 ซูเปอร์โมเดลหุ่นแซ่บ ได้เดินทางมาฉลองวันเกิดอายุครบ 25 ปี ถึงประเทศอังกฤษ นั่นเหมือนเป็นการเปิดตัวครั้งแรกว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่จริง

อย่างไรก็ตามความรักของทั้งคู่ก็มีเรื่องให้ต้องสะดุดหลัง เลโอนี่ โบเร็ค หญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉว่าแข้งดังได้แอบมีอะไรกับเธอทั้งที่มีแฟนสาวอยู่แล้ว งานนี้มีหรือ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดีจอมขุดคุ้ยจะพลาดจัดหนักลงเรื่องราวของเจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ถึงการเลิกรา

ด้าน เจน่า ฟรูม นางแบบสาวชาวสหรัฐฯ หลังแยกทางกับ ปีกปีศาจแดง ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด โดยเธอโด่งดังในโลกโซเชียล โดยมีแฟนๆกว่า 3.8 ล้านคน กดติดตามเธอในอินสตาแกรม นอกจากนี้เธอยังมีผลงานในการถ่ายแบบมากมาย ก่อนที่สุดท้ายจะมาพบรักกับ เจสัน เดรูโล่ นักร้องชื่อดังคนบ้านเดียวกันถึงขั้นย้ายมาอยู่กินด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ทำตัวเองทั้งนั้น! "ลินการ์ด" มีสะอึกอดีตหวานใจเจอรักใหม่กับนักร้องดัง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook