ครบ 38 นัดแน่นอน! "ปธ.ไบรท์ตัน" ยัน 20 ทีมพร้อมแข่งให้จบซีซั่น

ครบ 38 นัดแน่นอน! "ปธ.ไบรท์ตัน" ยัน 20 ทีมพร้อมแข่งให้จบซีซั่น

ครบ 38 นัดแน่นอน! "ปธ.ไบรท์ตัน" ยัน 20 ทีมพร้อมแข่งให้จบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล บาร์เบอร์ ประธานสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าทั้ง 20 สโมสรในศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีต้องการที่จะแข่งขันให้จบตามโปรแกรม 100 เปอร์เซ็นต์เต็มเมื่อผ่านพ้นวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา

ลีกอาชีพแดนผู้ดีเพิ่งจะประกาศขยายเวลาหยุดโปรแกรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้หลังจากมีมติร่วมกันในที่ประชุมท่ามกลางกระแสข่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ลีกอาจจะเป็นโมฆะ

อย่างไรก็ตาม บาร์เบอร์ ให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยข้อมูลภายในจากในที่ประชุมว่าแผนการยุติการแข่งขันไปโดยสิ้นเชิง พร้อมกับให้ผลของซีซั่นนี้กลายเป็นโมฆะไม่เคยถูกยกขึ้นมาถกกันในที่ประชุมแต่อย่างใดเมื่อทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุดเห็นตรงกันว่าต้องการที่จะแข่งขันในจบทั้ง 38 เกมเมื่อใดก็ตามที่สามารถจัดการแข่งได้อีกครั้ง

"ผมยืนยันได้ว่าทุกทีมแสดงท่าทีต้องการแข่งขันให้จบซีซั่นนี้ทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์" บิ๊กบอส เดอะซีกัลส์ กล่าวเริ่มก่อนร่ายยาว

"มันเป็นสิ่งที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ, พรีเมียร์ลีก และ อีเอฟแอล ต้องการ และเห็นได้ชัดว่าทั้งสโมสร, นักเตะ และแฟนบอล อยากที่จะเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นพวกเราจึงเห็นตรงกันว่าจะแข่งขันทุกแมตช์ให้จบฤดูกาล"

"แต่อีกประเด็นที่เราต้องคำนึงถึงก็คือเรายังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อสุขภาพ และสุขภาพของผู้คนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แน่นอนว่าในฐานะคนในแวดวงฟุตบอล พวกเรารักและคิดถึงเกมการแข่งขัน แต่เราก็รักผู้คนรอบข้างมากยิ่งกว่าและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อหยุดไวรัสนี้"

"ดังนั้นผมขอให้เรารอจนกระทั่งสิ้นเดือนเมษายนนี้อีกครั้งและหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นกว่านี้ในเวลาดังกล่าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook